Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Đội bóng của tôi đã trưởng thành"

Chủ Nhật 11/12/2016 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã hết lời khen ngợi các cầu thủ của Chelsea sau khi họ giành chiến thắng rất khó nhằn trước West Brom. Nhà cầm quân người Ý cho rằng các học trò của ông đã thể hiện được sự trưởng thành.

Chelsea đón tiếp West Brom trong một trận đấu mà tất cả đều biết đội chủ nhà sẽ gặp khó khăn lớn trước lối chơi phòng ngự tiêu cực của HLV Tony Pulis. Quả thực, Chelsea phải nhờ đến sai lầm cá nhân của Gareth McAuley mới có thể giành trọn 3 điểm, khi Diego Costa tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

HLV Conte Doi bong cua toi da truong thanh hinh anh goc
HLV Conte chia vui cùng Diego Costa

Các cầu thủ The Blues đã hết sức kiên nhẫn và chờ đợi sai lầm của đối thủ và họ đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Đó là điều khiến cho HLV Conte rất tự hào: “Tôi biết rằng đây sẽ là trận đấu rất khó khăn và mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy. Tuy vậy tôi rất hài lòng vì các học trò của mình đã thể hiện được sự trưởng thành tuyệt vời. Ngoài việc không ngừng tìm đường vào khung thành đối thủ, còn là giữ sạch lưới nữa.”

Ngoài ra thì Conte cũng rất háo hức trước những chiến thắng như này, khi cả hai đội đều đã có một màn trình diễn tuyệt vời: “Tôi luôn muốn xem những trận đấu như vậy. Đội chúng tôi đã chiến đấu bằng hết khả năng của mình nhưng quan trọng là West Brom cũng vậy. Tuy nhiên một tình huống sai lầm đã khiến họ phải trả giá. Diego Costa đã rất sắc bén nhưng quan trọng hơn là tinh thần thi đấu của cậu ấy hôm nay thật tuyệt vời. Cậu ấy còn hỗ trợ rất nhiều vào hệ thống phòng ngự của chúng tôi.”

Chiến thắng này giúp Chelsea vững vàng ở ngôi đầu bảng và duy trì được một chuỗi 9 trận thắng liên tiếp hết sức ấn tượng. Về điểm này, nhà cầm quân người Ý cho biết: “Tôi không quan tâm lắm đến chuỗi trận thắng này, nhưng hiển nhiên là tôi muốn nó tiếp tục. Chelsea vẫn có khả năng sẽ tiến bộ hơn nữa nhưng để làm được điều đó, chúng tôi sẽ phải hết sức nỗ lực.”


HLV Conte Doi bong cua toi da truong thanh hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Chelsea vs West Brom

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X