Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte dè bỉu Tottenham vì không chi tiêu mạnh

Thứ Năm 27/07/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte vừa lên tiếng gạt mác đội bóng lớn gắn vào Tottenham. Theo chiến lược gia người Ý, “gà trống” có thể dễ dàng không đầu tư vào những cầu thủ đắt tiền vì họ không kỳ vọng sẽ giành danh hiệu nào.
HLV Conte
HLV Conte cho rằng Tottenham thi đấu mà không phải nhận áp lực giành danh hiệu nào

Cho đến thời điểm này, Tottenham vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào. HLV Mauricio Pochettino thì vẫn khá điềm tĩnh và khẳng định ông không cần phải đưa về bất kỳ siêu sao nào khác. Chiến lược gia người Argentina ưa thích việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của lò đào tạo Spurs ở mùa giải tới hơn là mua sao giống như các đội bóng lớn khác.

Và HLV Conte cho rằng thái độ của Tottenham thể hiện một điều là họ không đặt nặng việc cạnh tranh danh hiệu ở bất kỳ giải đấu nào mùa tới. Theo nhà cầm quân 47 tuổi, Spurs không hề có tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League dù đã có thành tích không đến nỗi tồi trong hai mùa giải gần nhất.

“Tôi không hiểu những kỳ vọng của Tottenham là gì. Nếu như họ không giành danh hiệu thì đó cũng chẳng phải là thảm họa. Nếu họ không lọt được vào nhóm dự Champions League năm tiếp theo thì đó cũng không phải là thảm họa. Nếu họ bị loại ngay từ vòng đầu tiên của Champions League thì cũng không phải là thảm họa. Và nếu họ bị loại ngay ở trận đầu tiên khi xuống chơi ở Europa League trước một đội bóng như Gent thì cũng chẳng phải là thảm họa.
Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 26/07
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Chelsea được quan tâm nhất ngày 26/07.

“Nhưng với Chelsea, Arsenal, Man City, Man United hay có thể là cả Liverpool, đó là một thảm họa. Đẳng cấp của các đội bóng là hoàn toàn khác nhau nên tôi nghĩ rằng việc Tottenham không chi tiêu mạnh không phải là điều gì quá khó hiểu. Mỗi đội bóng cần phải hiểu mục tiêu của mình. Nếu như mục tiêu của họ là cạnh tranh danh hiệu hay vô địch Champions League thì họ phải mua những cầu thủ đắt tiền. Nếu không thì bạn sẽ vẫn chỉ ở đẳng cấp của bạn trước đó. Đơn giản vậy thôi”.

Cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng, Chelsea đã có 4 tân binh với tổng mức phí lên đến 132 triệu bảng. Trong số này, tiền đạo Alvaro Morata là ngôi sao đắt giá nhất với phí chuyển nhượng lên đến 58 triệu bảng. Nếu cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu thành công, mức phí này có thể tăng lên đến khoảng 70 triệu bảng. Trong khi đó, 3 tân binh còn lại là Bakayoko, Rudiger và Caballero có tổng phí chuyển nhượng là 74 triệu bảng. Với những sự đầu tư phóng tay như thế này, Chelsea hoàn toàn có quyền hy vọng vào việc tiếp tục cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tiếp theo.

 >> Bóng đá <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X