Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Conte đáp trả Wenger: “Ở London không chỉ có mình Arsenal”

Thứ Sáu 31/03/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte mới đáp trả tuyên bố “Arsenal là đội duy nhất ở London” của đồng nghiệp Arsene Wenger.


Trong bối cảnh tương lai bị đặt dấu hỏi lớn vì chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, ngôi sao Alexis Sanchez lại có phát biểu gây bão. Cụ thể, anh thừa nhận thích cuộc sống tại London và muốn được chơi cho một đội bóng giàu tham vọng bởi là mẫu người quan tâm đến bản thân. Tất cả những chi tiết trên dường như muốn ám chỉ việc Sanchez muốn tới Chelsea, đội bóng có trụ sở tại thủ đô nước Anh, luôn có khát vọng chinh phục các danh hiệu và sẵn sàng hậu đãi nếu tuyển thủ Chile tới đầu quân.

Conte dap tra Wenger O London khong chi co minh Arsenal hinh anh
HLV Conte mới đáp trả đồng nghiệp Wenger

Dù vậy, HLV Arsene Wenger lại tỏ ra khá bình thản trước động thái tới từ người học trò. Ông nói với các phóng viên: “Tôi không nhận thấy bất cứ điều gì tiêu cực trong ý kiến của Sanchez. Cậu ấy nói muốn chơi bóng tại London, và cũng chỉ có duy nhất một đội tại London mà thôi. Sanchez muốn giành chức vô địch, đó là những gì các bạn đưa tin và tôi hoàn toàn có thể hiểu điều này.”

Về phần HLV Antonio Conte, dù tiền bối có động chạm tới Chelsea của mình song cách đáp trả của ông là rất có chừng mực. Nhà cầm quân người Italia bày tỏ sự tôn trọng của mình với các CLB khác có trụ sở tại thủ đô, đặc biệt là trước một trận derby khác của thành phố với Crystal Palace.

“Tôi không biết”, HLV Conte
trả lời khi phóng viên đề nghị bình luận về phát biểu của Wenger. “Tại London, có rất nhiều đội bóng. Chẳng hạn, thứ 7 này chúng tôi trận derby với Crystal Palace. Tôi luôn lắng nghe các HLV khác, nhưng tôi muốn có sự tôn trọng tuyệt đối dành cho tất cả các CLB.”

Ngoài ra, HLV Conte cũng nhắc nhở các học trò về những khó khăn mà Palace, đội đang nỗ lực giành điểm để trụ hạng mang đến. “Tôi nhớ rất rõ về Crystal Palace”, ông nói thêm. “Ở trận đấu lượt đi, chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng (1-0) song cũng phải chịu đựng rất nhiều vì Crystal Palace có rất nhiều cầu thủ giỏi.”

“Christian Benteke là cầu thủ hàng đầu, cũng như Wilfried Zaha, Andros Townsend, Yohan Cabaye và Jason Puncheon, những cầu thủ tôi rất thích. Nếu bạn hỏi tôi tại sao họ lại ở vị trí đó (16), tôi không thể trả lời được. Việc một đội bóng với những cầu thủ chất lượng đã rơi vào tình cảnh đó đã từng xảy ra, với chính Chelsea mùa trước.”

Chelsea nhận 3 tin mừng trước trận gặp Palace
Trước trận Chelsea vs Crystal Palace, HLV Conte đã nhận tin mừng khi có tới 3 trụ cột đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X