Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte đáp trả Mourinho: “Ông ta là một kẻ mất trí!”

Thứ Bảy 06/01/2018 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte chế nhạo Jose Mourinho đang bị chứng mất trí nhớ sau khi hứng chịu những lời xỉa xói từ đồng nghiệp.


Từ khi lên dẫn dắt Man United, HLV Jose Mourinho luôn chọn phong cách chỉ đạo lạnh lùng ở bên ngoài đường pitch. Ngay cả khi đội bóng của mình ghi được bàn thắng hay giành chiến thắng, những biểu cảm của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không quá rõ ràng. Ngược lại, những đồng nghiệp như Jurgen Klopp của Liverpool và Antonio Conte của Chelsea luôn luôn cuồng nhiệt bên ngoài sân, không ngại ăn mừng khi có dịp.

Conte dap tra Mourinho Ong ta la mot ke mat tri! hinh anh
Conte đáp trả những lời móc mỉa của Mourinho

Mới đây, Mourinho đã bóng gió việc không hài lòng với cách thể hiện cảm xúc của một số đồng nghiệp tại Premier League mà người ta dễ dàng đoán ra đó là Klopp và Conte. “Chỉ vì không hành xử như một thằng hề bên ngoài sân mà tôi bị cho là thiếu say mê với các trận đấu ư? Không, tôi thích cách xử sự điềm tĩnh và sẽ mãi là như vậy. Sự trưởng thành chỉ có lợi cho đội bóng và chính mình”, thuyền trưởng M.U nói với phóng viên.

Những câu nói này mới đến tai của HLV Conte và ông đã phản ứng một cách mạnh mẽ. “Tôi nghĩ Mourinho đã tự nói về chính mình trong quá khứ. Đôi khi, ai đó quên mất những gì họ đã nói, đã làm trước đây. Có những trường hợp như vậy, tôi không nhớ chính xác, nhưng người ta hay gọi là “demenza senile” để chỉ những trường hợp quên đi những gì mình làm trong quá khứ.”

Mourinho gọi Conte và Klopp là những thằng hề
HLV Bồ Đào Nha của Man Utd lâu lâu lại gửi lời xỉa xói đến hai người đồng nghiệp khó ưa ở Chelsea và Liverpool.

Câu nói trên đã thể hiện sự ghê gớm của HLV Conte. Demenza senile là cụm từ để chỉ chứng mất trí nhớ trong tiếng Ý và Conte đang muốn đáp trả Mourinho, HLV cũng nhiều lần biểu hiện cảm xúc thái quá trong quá khứ. “Người đặc biệt” từng bị Chelsea sa thải lần thứ hai vào tháng 12 năm 2015 sau thành tích bết bát và sự hỗn loạn trong phòng thay đồ của đội bóng. Sau khi lên thay, Conte lập tức đưa The Blues tới chức vô địch Premier League mùa 2016/17.

“Bạn biết không, có người vẫn đang chăm chăm nhìn về chúng tôi. Ông ta đã ra đi, nhưng vẫn ngoái lại đội bóng này”, Conte tiếp tục. “Tôi không thích nói về một HLV khác, về các cầu thủ khác. Tôi nghĩ đó là một cách thức tôn trọng người khác.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X