Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte đánh mất kỷ lục khủng sau khi thua Liverpool

Thứ Bảy 17/09/2016 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận thua tâm phục, khẩu phục trước Liverpool đã khiến cho HLV Antonio Conte phải nhận chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà ở các giải vô địch quốc gia ở con số 30.

Chelsea đã đón tiếp Liverpool với một trận đấu được đánh giá là ngang tài ngang sức ở mọi mặt, từ chất lượng đội bóng cũng như HLV. Thế nhưng thực tế cho thấy Liverpool là đội bóng chơi tốt hơn hẳn và Jurgen Klopp cũng thể hiện được rằng mình cao tay hơn so với người đồng nghiệp đến từ Italia. Cú đệm lòng cận thành của trung vệ Dejan Lovren cùng siêu phẩm của Henderson đã giúp cho Liverpool sớm vươn lên dẫn trước 2-0 từ phút 36. Trong hiệp hai, dù đã rất nỗ lực nhưng Chelsea chỉ có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Diego Costa, để rồi phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải 2016/17.

HLV Conte danh mat ky luc khung sau khi thua Liverpool hinh anh
Chuỗi trận bất bại trên sân nhà tại giải VĐQG của HLV Conte đã chấm dứt

Đối với HLV Conte, đây còn là kỷ niệm tồi tệ hơn khi mà ông đã phải từ bỏ chuỗi 30 trận bất bại của mình trên sân nhà ở những giải đấu tính điểm vòng tròn. Qua 30 trận đấu cùng Juventus và Chelsea trên sân nhà tại Serie A và Premier League, Conte chỉ để hoà đúng 5 trận đấu, còn lại là 25 chiến thắng. Đó là một thành tích rất ấn tượng nhưng Jose Mourinho thậm chí còn làm tốt hơn thế khi từng cùng Chelsea và Porto đạt chuỗi 77 trận đấu bất bại như thế, trước khi ông cùng Chelsea bất ngờ gục ngã trước Sunderland vào tháng 4/2014.

Trong quá khứ, Liverpool cũng từng chứng tỏ mình là một đối thủ khắc tinh đối với Chelsea khi mà họ đã chấm dứt chuỗi 86 trận bất bại tại Stamford Bridge của The Blues trong khuôn khổ giải bóng đá ngoại hạng Anh, vào tháng 10/2008. Ở mùa giải trước, Coutinho và các đồng đội cũng đã hành quân đến vùng Tây London và giành chiến thắng 3-1 với hàng loạt bàn thắng đẹp mắt được ghi. Có vẻ như đối thủ khó chịu nhất của Chelsea chính là đội bóng vùng Merseyside. Về phần Conte, nhà cầm quân người Ý đã nhanh chóng nhận lỗi về mình sau khi Chelsea để thua toàn diện trước Liverpool trong trận cầu sớm vòng 5 Premier League vừa qua.

Highlight trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool, vòng 5 Premier League

HLV Conte danh mat ky luc khung sau khi thua Liverpool hinh anh goc
Thông tin sau trận Chelsea vs Liverpool

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X