Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte "đá đểu" M.U và Man City

Thứ Ba 25/04/2017 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định hai đội bóng thành Manchester phải cảm thấy xấu hổ khi mua sắm nhiều hơn Chelsea nhưng vẫn xếp sau.

 

Bước vào mùa giải 2016/17, cả Chelsea và hai đội bóng thành Manchester đều có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Antonio Conte cập bến Stamford Bridge, Jose Mourinho và Pep Guardiola lần lượt tới M.U và Man City. Với những nhà cầm quân mới họ đều cần tiền để mua sắm cầu thủ, và BLĐ của 3 đội bóng này đã chi đậm để những nhà cầm quân này nâng cấp đội hình. Chelsea đã chi ra 123 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Với M.U là hơn 150 triệu bảng còn Man City là 170 triệu bảng.
HLV Antonio Conte da deu MU va Man City hinh anh
Chelsea đang đứng trước cơ hội mang về cú đúp danh hiệu ở mùa này
Hai đội bóng thành Manchester đã chi tiêu nhiều hơn Chelsea, song lại không có được thành tích ấn tượng bằng. Hiện M.U và Man City gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League với The Blues. HLV Conte khẳng định hai đội bóng thành Manchester phải cảm thấy xấu hổ khi mua sắm nhiều hơn Chelsea nhưng vẫn xếp sau: “Tôi nghĩ rằng tiền không phải lúc nào cũng mua được thành công. M.U và Man City chi nhiều hơn Chelsea nhưng lại chơi không hiệu quả bằng chúng tôi. Chelsea, Tottenham và Liverpool mới là 3 đội có khả năng vô địch Premier League cao nhất chứ không phải họ”.
Hazard cần ích kỷ hơn để sánh ngang Messi
Tiền vệ Cesc Fabregas hết lời ngợi khen đồng đội người Bỉ ở Chelsea khi khẳng định Eden Hazard hiện tại chính là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,...
“Việc M.U và Man City mua sắm nhiều mỗi năm dường như đã thành thói quen. Trong những kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, M.U và Man City luôn là những đội chi tiêu nhiều nhất châu Âu. Họ nghĩ rằng làm như vậy sẽ giúp khả năng cạnh tranh cao hơn, qua đó khiến NHM tin tưởng vào những danh hiệu lớn. Mỗi đội bóng có chiến lược của riêng họ, nhưng theo tôi thì ngoài việc mua sắm bạn còn cần phải tận dụng nguồn lực của CLB. Đó là cách phát triển tốt nhất cho tương lai”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
HLV Antonio Conte da deu MU va Man City hinh anh 2
HLV Conte đá đểu M.U và Man City
Conte của Chelsea đang đứng trước cơ hội mang về cú đúp danh hiệu ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. The Blues đã lọt vào chung kết FA Cup, ở Premier League họ cũng đang dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Tottenham, đội xếp thứ 2. Và ngay ở thời điểm này thì kế hoạch mua sắm cũng đã được đội bóng thành London vạch ra. Ở Hè 2017 họ muốn đưa về Romelu Lukaku, Alvaro Morata và Virgil van Dijk. 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X