Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Sáu 08/06/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid là không cao, theo Gianluca Di Marzio, nhà cầm quân người Italia sẽ từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ Los Blancos.

Real Madrid nhắm Conte thay Zidane


Cách đây không lâu, HLV Zidane bất ngờ từ chức HLV trưởng của Real Madrid. Đây là thông tin khiến rất nhiều NHM choáng váng bởi ông thầy người Pháp vừa giúp Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.
 
Khả năng Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid rất khó xảy ra hình ảnh

Real Madrid nhắm Conte thay Zidane


Lúc này, Real Madrid đang đẩy mạnh việc tìm kiếm người thay thế ông thầy người Pháp. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, nổi bật là Wenger, Pochettino và Joachim Low.

Tuy nhiên, cả 3 HLV này đều từ chối Los Blancos. Theo đó, ông Wenger muốn chia tay sự nghiệp cầm quân, trong khi đó Pochettino và Low vừa gia hạn với Tottenham và ĐT Đức, họ muốn tiếp tục công việc của mình.
Real Madrid phũ phàng với Mourinho
Khả năng Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid thay Zinedine Zidane không thể xảy ra, đó là thông tin được Sport Witness đăng tải.
Theo Don Balon, Real Madrid bất ngờ nhắm HLV Antonio Conte của Chelsea thay thế Zidane. Ông thầy người Italia có thể bị Chelsea sa thải trong thời gian tới, Los Blancos đang rất muốn cựu HLV Juventus về sân Bernabeu.

Conte được đánh giá rất cao về mặt chiến thuật, Real tin rằng sự có mặt của ông thầy người Italia sẽ giúp họ tiếp tục giành những danh hiệu ở mùa giải tới.
 

Conte từ chối Real Madrid

 

Khả năng Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid là không cao, theo Gianluca Di Marzio, nhà cầm quân người Italia sẽ từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ Los Blancos.
 
Antonio Conte trong tran Chelsea 1-0 MU chung ket FA Cup 2017/18

Antonio Conte từ chối cơ hội dẫn dắt Real Madrid


Theo đó, Conte vẫn muốn dẫn dắt Chelsea, trong trường hợp bị The Blues sa thải, ông thầy người Italia sẽ nghỉ cầm quân 1 năm, ông sẽ ông dẫn dắt một đội bóng nào cả.

Mặc dù không làm việc nhưng Conte vẫn được nhận lương, theo đó ông sẽ nhận 9 triệu bảng từ Chelsea do phá vỡ hợp đồng trước thời hạn. Ông thầy người Italia được cho là muốn dẫn dắt một đội bóng ở quê nhà.

Tuy nhiên, với việc Juventus, Roma, AC Milan, Inter Milan hay Napoli đã có sự ổn định trên băng ghế huấn luyện, ông thầy 48 tuổi cần một thời gian để chờ đợi cơ hội dẫn dắt một trong những đội bóng này.

Theo nhiều nguồn tin Chelsea bổ nhiệm Sarri thay Conte, cựu HLV Napoli đã có mặt ở Anh để chuẩn bị đàm phán với đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X