Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea của HLV Conte: Thích nhạc xập xình và hết mình trên sân

Thứ Hai 15/08/2016 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte tỏ ra rất thoải mái khi nói về cuộc sống ở nước Anh cũng như các vấn đề của CLB Chelsea.

Cuộc sống ở London

Khi được hỏi về cuộc sống ở tại London, HLV Conte cười khúc khích: “Ở nước Anh, tôi đang quen với những điều mới, đó là sự rộn ràng của âm nhạc ở trong phòng thay đồ, đó là một ý tưởng rất tuyệt vời, ở Italia tôi chưa từng có cảm giác này. Quả thật, âm nhạc ở đây giống như những tiếng vũ trường boom-boom, tôi rất thích sự bùng nổ và phấn khích như vậy” Và khi được hỏi về phong cách sống cũng như triết lý của mình, Conte cũng không ngần ngại và trả lời:
Chelsea cua HLV Conte Thich nhac xap xinh va het minh tren san hinh anh
Conte thích cuộc sống nhộn nhịp ở nước Anh


“Trước các trận đấu, tôi thường ngủ rất ít” – HLV Conte cho biết: “Tôi chỉ ngủ hai đến ba tiếng, sau đó tôi thức dậy và lập tức suy nghĩ về lối chơi của toàn đội cũng như ý tưởng, chiến thuật dành cho trận đấu đó. Tôi không thích sự thất bại, tôi rất ghét điều đó, bởi nó sẽ làm tôi mất ngủ, tôi thường hay trằn trọc suy nghĩ về những trận thua của mình, tôi phải tìm ra bằng được những câu trả lời cho những thất bại đó và những câu hỏi ‘Tại sao, Tại sao’ luôn khiến tôi bừng tỉnh vào mỗi đêm!”.

Sinh khí mới của Conte


Vào đêm nay, Chelsea sẽ có trận đầu tiên mở màn tại giải NHA khi được tiếp đón đối thủ West Ham trên sân nhà, bên cạnh đó, đây cũng đánh dấu sự ra mắt chính thức của tân thuyền trưởng đội bóng thành London, HLV Antonio Conte. Những ngày qua, ai cũng thấy HLV Conte đã hoạt động hết công suất nhằm giúp Chelsea vào guồng trước mùa giải mới, chiến lược gia người Ý hò hét quát tháo trên sân tập không ngơi nghỉ và buộc họ phải thuộc lòng những yêu cầu của mình.

Chắc chắn sẽ có những sức ép với Conte bởi đây là mùa giải đầu tiên của ông tại nước Anh, tuy vậy sẽ không khó để thích nghi bởi lối chơi bóng của Serie A và Premier League luôn có những điểm tương đồng khá quan trọng.

Sau thời Jose Mourinho – Guus Hiddink, hiện tại Chelsea đang có một cá tính mới dưới thời của Antonio Conte, người nổi tiếng với một cá tính còn mạnh mẽ hơn cả chiến lược gia người Bồ. Sẽ không có bất cứ sự khoan nhượng nào đối với các học trò, hãy nhìn các cầu thủ Italia bị Conte “dọa đánh” trên đường pitch tại EURO 2016 thì các bạn sẽ hiểu.
Chelsea cua HLV Conte Thich nhac xap xinh va het minh tren san hinh anh 2

HLV Conte đang làm hết sức mình để hồi sinh Chelsea



Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Conte thường dùng sức mạnh trong tiếng nói làm “vũ khí” và các cầu thủ Chelsea cũng phải thừa nhận rằng đã phải nghe ông thầy người Ý “giảng bài” rất nhiều.

Trong mùa bóng mới, rất có thể sơ đồ chiến thuật 4-2-4 hoặc 3-5-2 sẽ được sử dụng để làm mới đội hình của The Blues, tuy nhiên để xài tốt một trong hai chiến thuật này, Conte luôn cần các học trò phải đáp ứng rất cao tinh thần cũng như thể lực tối đa khi thi đấu.

Trận đấu muộn trước West Ham sẽ là thời cơ tốt đối với Chelsea khi các đối thủ cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng năm nay đều đã ra quân. Một chiến thắng sẽ là phần thưởng xứng đáng với nhưng gì Conte đã làm hết sức mình để chữa lành vết thương cho đội bóng London ở mùa giải trước. Chắc chắn rằng, sự ra mắt của Conte sẽ làm nóng lên cuộc đấu trí giữa những thiên tài chiến thuật ở mùa giải năm nay: Pep Guardiola, Mauricio Pochettino, Jurgen Klopp, Jose Mourinho hay Arsene Wenger.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Theo Khám Phá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X