Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chỉ ra điểm mà Bakayoko cần lập tức cải thiện

Chủ Nhật 10/09/2017 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Tiemoue Bakayoko cần phải lập tức cải thiện những kỹ năng xử lý mỗi khi cầm bóng trong thời gian tới.
HLV Conte chi ra diem ma Bakayoko can lap tuc cai thien hinh anh
Bakayoko có một trận đấu tốt ở hàng tiền vệ Chelsea

Hai bàn thắng của Alvaro Morata và N’golo Kante đã mang về chiến thắng cho Chelsea. Bàn rút ngắn tỉ số của Vardy từ chấm penalty có mang lại chút ít hy vọng cho đội chủ sân King Power trong những phút cuối trận nhưng bản lĩnh của The Blues đã lên tiếng đúng lúc để giữ trọn vẹn 3 điểm.

Đây là trận đấu thứ hai mà tiền vệ Tiemoue Bakayoko được đá chính ở hàng tiền vệ Chelsea. Anh xuất phát cùng Kante để hỗ trợ cho Fabregas được đẩy lên đá cao hơn. Bakayoko cho thấy được nền tảng thể lực ấn tượng. Cầu thủ người Pháp cùng với Kante giúp Chelsea kiểm soát khu trung tuyến tương đối chắc chắn.

Sau trận đấu, HLV Conte đã khen ngợi hết lời tân binh của Chelsea về mặt thể lực. Nhưng ông cũng khẳng định cậu học trò cần phải cải thiện lập tức kỹ năng chơi bóng.
Tổng hợp: Leicester 1-2 Chelsea (Vòng 4 NHA 2017/18)
Cuộc chiến tại hang Cáo King Power giữa cựu vương và ĐKVĐ Premier League Leicester vs Chelsea đã diễn ra với những diễn biến hấp dẫn và ghi đậm dấu ấn của một...

“Tôi nghĩ rằng Bakayoko đã cải thiện khá tốt nền tảng thể lực của mình và cũng bắt đầu hiểu được phong cách chơi bóng của chúng tôi. Khi không có bóng, cậu ấy chơi rất mạnh mẽ. Trong trận đấu vừa qua, cậu ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Bakayoko vẫn còn là một cầu thủ trẻ và là một hợp đồng tốt của chúng tôi. Cậu ấy vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện. Bây giờ thì cậu ấy còn phải cải thiện kỹ năng mỗi khi cầm bóng”.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng chia sẻ khi được hỏi về phong độ tốt của Chelsea sau trận mở màn đầy thất vọng trước Burnley.

“Sau trận thua trước Burnley, chúng tôi đã thắng 3 trận liên tiếp. Đó là một điều quan trọng với các cầu thủ. Chúng tôi đang làm tốt vào thời điểm này. Tôi có trong tay những cầu thủ chất lượng và đáng tin cậy. Hôm nay chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt. Chúng tôi có thể hài lòng với những gì mình làm được. Chúng tôi đang cố gắng giúp các cầu thủ mới hòa nhập và đó là một quá trình đòi hỏi thời gian. Trong bóng đá hiện đại, HLV không được trao nhiều thời gian nhưng tất cả chúng tôi đều đang làm việc hết sức mình”.
HLV Conte chi ra diem ma Bakayoko can lap tuc cai thien hinh anh 2
Thông số trận đấu Leicester 1-2 Chelsea

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X