Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chỉ ra 2 điểm mà tân binh Morata cần cải thiện

Chủ Nhật 30/07/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Alvaro Morata đang không chơi không tốt khi được trao cơ hội ra sân ở những trận đấu tiền mùa giải của Chelsea. Và mới đây, HLV Conte đã lên tiếng chấn chỉnh cậu học trò.
HLV Conte chi ra 2 diem ma tan binh Morata can cai thien hinh anh
Morata thi đấu nhạt nhòa trong màu áo Chelsea

Tiền đạo Alvaro Morata mới gia nhập Chelsea từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 60 triệu bảng. Tuy nhiên, hai trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha trong màu áo The Blues chưa đáp ứng được kỳ vọng mà NHM đặt ra.

Ở trận đấu với Bayern, Morata tạo ra được một pha đánh đầu kiến tạo để Michy Batshuayi ghi bàn. Nhưng trước Inter Milan, tiền đạo 24 tuổi không gây được chút ấn tượng nào dù được trao suất đá chính. Việc Morata chơi kém thuyết phục khiến hàng công Chelsea trở nên bế tắc và lép vế hoàn toàn trước đội bóng nước Ý. Chung cuộc, The Blues để thua với tỉ số 1-2 và bàn thắng của họ được ghi sau một pha đá phản lưới nhà từ khoảng cách lên đến khoảng 40 mét của Kondogbia.
NHM Chelsea phẫn nộ với cách sử dụng Morata của Conte
NHM Chelsea đã chỉ trích HLV Antonio Conte một cách dữ dội vì không biết cách sử dụng tiền đạo Alvaro Morata.

Sau trận đấu, NHM đã nhanh chóng chĩa mũi dùi vào Conte. Họ cho rằng chiến lược gia người Ý đã sử dụng Morata sai vị trí. Ở trận này, Morata dạt cánh trái để Batshuayi nắm giữ vai trò tiền đạo cắm. Dẫu vậy, HLV Conte cho rằng mấu chốt ở đây là Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng và cần phải cải thiện hơn nữa để trở thành một nhân tố chủ chốt mùa tới.

“Morata đã luyện tập với chúng tôi. Và dĩ nhiên cậu ấy phải cải thiện rất nhiều về mặt thể lực và cần phải thích ứng nhanh hơn với ý tưởng chơi bóng của chúng tôi. Nhưng cậu ấy vẫn đang luyện tập rất tốt. Hôm nay cậu ấy đã cố gắng cống hiến những gì tốt nhất có thể nhưng chắc chắn cậu ấy vẫn phải cải thiện rất nhiều”.

Morata không còn nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới khi mà Chelsea chỉ còn đúng một trận đấu nữa trước khi mùa giải mới ở Premier League bắt đầu. Nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ đụng độ Arsenal ở trận tranh Community Shield vào Chủ nhật tới. Tuy vậy, đoàn quân của Conte đang không có những sự chuẩn bị tốt nhất về phong độ trước khi bước vào trận đấu này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X