Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chỉ coi màn lội ngược dòng trước Man City là may mắn

Chủ Nhật 04/12/2016 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân Etihad của Man City, tuy nhiên HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra rất điềm đạm và khiêm nhường khi nhận định rằng đội bóng của ông chỉ gặp may.

Chelsea hành quân đến Etihad với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Họ đã sớm phải nhận trái đắng khi Gary Cahill bất ngờ đá phản lưới nhà ở phút cuối cùng của hiệp một, từ tình huống căng ngang của Jesus Navas. Thế nhưng đội bóng thành London đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong hiệp hai và tạo ra màn lội ngược dòng để thắng lại 3-1 bằng những pha lập công của Diego Costa, WillianEden Hazard.

HLV Conte chi coi man loi nguoc dong truoc Man City la may man hinh anh goc
HLV Conte tiếp tục giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng này giúp Chelsea tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng và đẩy Man City tụt lại phía sau. HLV Conte dĩ nhiên là rất hạnh phúc với chiến thắng này bởi theo ông, Man xanh mới là đội bóng mạnh hơn: “Đây là một chiến thắng quan trọng trước một đối thủ siêu mạnh. Tôi nghĩ Citizens là đội bóng chất lượng nhất giải đấu này với dàn cầu thủ mà họ đang có. Vì thế mà tôi quá đỗi hài lòng với thắng lợi này. Các cầu thủ đã thể hiện được một khí chất đặc biệt.”

Trước khi Chelsea ghi liên tiếp 3 bàn thắng, Man City đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng xà ngang và sự xuất sắc của thủ thành Courtois đã ngăn cản De Bruyne, Aguero và các đồng đội gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. “Chelsea đã gặp may mắn vì có một tình huống bóng trúng xà ngang của chúng tôi. Đồng thời Courtois đã có một pha cứu thua xuất sắc để không cho đối phương dẫn trước 2 bàn. Sau đó thì chúng tôi đã có bàn gỡ hoà rồi các pha nâng tỷ số đẹp mắt,” HLV Conte khiêm tốn cho biết.

“Thực sự thì tôi phải nhắc lại rằng đây là thắng lợi quá tuyệt vời, vì không dễ để giành chiến thắng tại Etihad. Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ này, giữ vững sự tự tin và tiếp tục cải thiện những điểm yếu. Chelsea vẫn còn có thể hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới.” Hiện tại The Blues đang có 34 điểm qua 14 vòng đấu.



HLV Conte chi coi man loi nguoc dong truoc Man City la may man hinh anh goc 2
Thông tin sau trận đấu Man City 1-3 Chelsea

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X