Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte "chết đứng" với món quà từ ... Jose Mourinho

Thứ Sáu 16/02/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte trong vài phút đã ngỡ ngàng không nói lên lời vì tưởng mình vừa nhận được món quà đặc biệt từ "kẻ thù" Jose Mourinho sau khi hai người khẩu chiến hồi tháng trước.


Buổi họp báo trước trận gặp Hull City của huấn luyện viên Conte đã xảy ra một tình huống dở khóc dở cười khi ông bất ngờ nhận được món quà là chiếc áo đấu của Manchester United có in tên mình và còn được Jose Mourinho trang trọng ký tặng.

Dĩ nhiên, đây không phải món quà mà cựu huấn luyện viên Chelsea dành cho người đương nhiệm. Tháng trước, hai phóng viên Stefano Corti và Alessandro Onnis của chương trình Le lele đã lừa được Jose Mourinho ký vào trước áo đấu mà không biết đằng sau có in tên Antonio Conte.
HLV Conte chet dung voi mon qua tu  Jose Mourinho hinh anh
Mourinho vô tình bị kéo vào trò đùa của hai phóng viên người Italy.


Và Corti đã phải đợi tới buổi họp báo trước trận gặp Hull City tại vòng 5 FA Cup để "gửi lại" cho Conte. Anh chàng phóng viên này thậm chí còn giơ chiếc iPad có ghi lại cảnh Jose Mourinho ký tên lên chiếc áo in tên ông để lấy lòng tin từ Antonio Conte.

Trong đoạn video, một người nói tiếng Italy hô to: "Antonio, chúng tôi muốn gửi cho ông một thông điệp. Đúng hơn nó là món quà từ người bạn của ông, Jose Mourinho. Jose nói với chúng tôi ông ấy thực sự yêu mến ông. Cứ nhìn thử dòng chữ viết trên chiếc áo ông ấy tặng mà xem: 'Từ người bạn, Jose'. Ông có thể hứa với chúng tôi hai người sẽ thôi gây gổ với nhau ở trận sắp tới không. Thôi nào, Antonio, ông và Jose sẽ là những người bạn tri kỷ".

Có lẽ còn đôi chút ngỡ ngàng nên Conte hầu như không thể phản ứng trước những diễn biến quá nhanh này. Chỉ chờ có thế, phóng viên Corti bồi thêm: "Đây là món quà của ông. Nó đã được ký trang trọng bởi Jose Mourinho. Nhìn này, - 'Gửi bạn tôi, Antonio'. Tình bạn muôn năm!... vậy tôi để lại đây cho ông nhé?".

Dẫu vậy, Conte sau cùng cũng lấy lại bình tĩnh và từ chối nhận món quà "trên trời rơi xuống" đó.

Clip HLV Conte "đứng hình" khi nhận quà từ Mourinho


Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X