Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Chelsea sẽ có thêm tân binh vào tháng 1"

Thứ Bảy 31/12/2016 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea sẽ mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Chelsea chính thức xác nhận Oscar tới Shanghai SIPG ở giải VĐQG Trung Quốc. Theo đó, Chelsea sẽ thu về 52 triệu bảng, trong khi đó, Oscar được hưởng mức lương khổng lồ lên đến 400.000 bảng/tuần. Với số tiền cực lớn từ thương vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiến hành mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Đó là thông tin được đích thân HLV Antonio Conte chia sẻ.
HLV Conte Chelsea se co tan binh o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Chelsea chơi thăng hoa ở mùa giải này
Trước báo giới ông khẳng định: “Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng, nhưng Chelsea vẫn cần thêm những nhân tố mới. Chúng tôi sẽ có thêm những bản hợp đồng vào tháng 1 tới, chắc chắn là như vậy. Số tiền từ vụ bán Oscar sẽ được chúng tôi dùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên điều quan trọng đó là phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý nhất. Tôi không muốn phung phí, tôi chỉ muốn mang về những cầu thủ có thể thích ứng được với lối chơi của đội bóng mà thôi. Những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm, BLĐ cũng đã bắt đầu đàm phán. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tiến triển tốt”.
Chelsea vs Stoke (22h00 31/12): Thiên đường thứ 13
Thầy trò HLV Conte đã chơi quá hay kể từ đầu mùa giải nên họ rất muốn khép lại năm 2016 một cách hoàn hảo trong trận Chelsea vs Stoke. Trước kẻ yếu bóng vía...
Chelsea đang nhắm tới khá nhiều mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Cụ thể, họ muốn đưa về James Rodriguez từ Real Madrid. Ngoài ra, HLV Conte còn muốn có thêm Michael Keane của Burney và tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Nếu có được những cầu thủ này, chất lượng đội hình của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.
HLV Conte Chelsea se co tan binh o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
Antonio Conte tuyên bố sẽ mua sắm vào tháng 1
Chelsea đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại. Họ đang có chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Với thành tích ấn tượng này, The Blues đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 46 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool tới 6 điểm. Tại vòng 19, thầy trò HLV Conte sẽ có trận tiếp Stoke City trên sân nhà. Việc Liverpool đụng độ Man City là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London nới rộng khoảng cách với những đối thủ trực tiếp.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X