Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Chelsea giờ chỉ nghĩ đến Man Utd”

Thứ Năm 30/11/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định mục tiêu hiện tại của nhà ĐKVĐ Premier League chỉ là chiếm vị trí nhì bảng của Quỷ Đỏ trước khi tính tiếp chuyện cạnh tranh trực tiếp với Man City.

Chelsea tiếp đà hồi sinh của mình với chiến thắng tối thiểu trước Swansea, vậy nhưng thế cũng chưa đủ giúp họ thu hẹp khoảng cách với một Man City không có điểm dừng trên đỉnh bảng Premier League. Thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ đang bị bỏ xa đến 11 điểm nên bản thân Antonio Conte cũng không muốn nghĩ quá xa vời đến việc bắt kịp với ngôi số một.

Conte Chelsea gio chi nghi den Man Utd hinh anh
Conte cứ thách thức Man Utd trước đã

Thay vào đó, HLV người Ý hướng mục tiêu thiết thực hơn cho các học trò là chiếm vị trí nhì bảng của Man Utd ngay bên trên, khi khoảng cách hiện tại giữa hai đội chỉ bằng đúng một chiến thắng. Phát biểu của Conte sau trận Chelsea 1-0 Swansea:

“Chelsea cần tập trung vào phong độ của chính mình chứ không phải bận tâm đến các đội bóng khác. Lúc này, mục tiêu của chúng tôi là đối thủ xếp ngay phía trước, Manchester United. Cứ phải bắp kịp họ và đoạt vị trí nhì bảng trước đã rồi mới xem xét đến các mục tiêu tiếp theo như cạnh tranh ngôi vô địch. Đây là tâm lý cần có trong mọi trận đấu, cứ nỗ lực hết sức bản thân rồi điều tốt đẹp sẽ đến.”

Cơ hội lên nhì bảng Premier League của thầy trò Conte đang cực kỳ rộng mở khi ở hai vòng đấu tiếp theo đây, trong khi họ chỉ phải chạm trán những đối thủ dưới cơ Newcastle và Burnley thì Man Utd thậm chí phải bước vào những trận đại chiến khó khăn với Arsenal và Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X