Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Chelsea đã để mất Van Dijk vào tay Liverpool”

Thứ Tư 10/01/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte tiết lộ trước khi Virgil van Dijk ký hợp đồng với Liverpool, trung vệ này là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.


Đầu năm 2018, Liverpool cho ra mắt tân binh trị giá 75 triệu bảng Virgil van Dijk trong sự sửng sốt của người hâm mộ Premier League. Nhưng rất nhanh chóng, trung vệ người Hà Lan đã chứng minh khả năng của mình với bàn thắng quyết định giúp Liverpool vượt qua Everton 2-1 trong trận đấu tại vòng 3 cúp FA và cũng là màn ra mắt của mình.

Conte Chelsea da de mat Van Dijk vao tay Liverpool hinh anh
Chelsea để mất Van Dijk vào tay Liverpool

Với HLV Antonio Conte, Van Dijk là một cầu thủ giỏi và tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea để vuột mất anh vào tay Liverpool. Từ khi lên dẫn dắt The Blues, đã không ít lần chiến lược gia người Italia bất bình với công tác chuyển nhượng kém hiệu quả của CLB. Điển hình cho điều này là việc ông phải chứng kiến Romelu Lukaku gia nhập Man United thay vì trở lại Chelsea.

“Đây là bóng đá, đây là cuộc sống”, Conte nói về việc để vuột mất Van Dijk. “Chắc chắn đó là mục tiêu của chúng tôi nhưng như bạn biết, đây là bóng đá. Chúng tôi có thể đưa ra nhiều mục tiêu nhưng bạn phải có khả năng đạt được những mục tiêu đó. Thị trường chuyển nhượng không đơn giản đối với bất kỳ CLB nào.”

Philippe Coutinho: Van Dijk sẽ giành giành hiệu cùng Liverpool
Dù đã ra đi nhưng Philippe Coutinho vẫn mong đợi đội bóng cũ có thể thành công giải được cơn khát danh hiệu.

“Liverpool đã mua Van Dijk để củng cố hàng phòng thủ của họ. Tôi nghĩ đó là một hậu vệ hàng đầu và khiến họ phải chi ra 75 triệu bảng. Đồng thời, họ cũng bán rất chạy các ngôi sao. Khi thu về một khoản tiền lớn từ việc bán Philippe Coutinho (142 triệu bảng), bạn có thể dùng nó để cải thiện đội hình. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng thị trường chuyển nhượng là không đơn giản, ngay cả khi có tiền.”

Không thể chiêu mộ Van Dijk, Chelsea của HLV Conte phải tiếp tục tìm kiếm một trung vệ khác thay thế cho David Luiz đang nhấp nhổm ra đi. Cầu thủ người Brazil đã mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Andreas Christensen và đánh tiếng được rời Chelsea để đảm bảo suất tại ĐT Brazil dự World Cup 2018. Hiện có không ít những tên tuổi muốn có Luiz có thể kể ra như Real Madrid hay Arsenal.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X