Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Chelsea đã có một trận đấu hoàn hảo"

Thứ Hai 31/10/2016 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte vừa lên tiếng ca ngợi các học trò khi họ đã tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo trước Southampton ngay trên đất khách.
HLV Conte Chelsea da co mot tran dau hoan hao hinh anh
Chelsea có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Southampton

Hai bàn thắng được ghi bởi Hazard và Costa đã giúp Chelsea giành được chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Premier League, đưa họ vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với một điểm kém hơn cả ba đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đây cũng đồng thời là trận đấu thứ tư liên tiếp mà đội bóng thành London giữ sạch lưới tại một giải đấu khó lường như Ngoại hạng Anh. Và chiến tích này của các cầu thủ Chelsea đã được HLV Conte khen ngợi không ngớt lời trong buổi họp báo sau trận.

“Tôi hài lòng với trận đấu này. Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp mà không để bị thủng lưới của chúng tôi. Sự tự tin đang ngày càng tăng trong lòng đội bóng. Chúng tôi có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ trong thời gian tới. Chúng tôi biết rằng trận đấu vừa qua là một bài test bởi đối thủ là một đội bóng mạnh có phong độ tốt. Giành chiến thắng những trận đấu như thế này rất quan trọng. Tuy nhiên, trận đấu này đã là quá khứ và chúng tôi cần tập trung vào trận đấu tiếp theo với một đối thủ mạnh khác là Everton”.

“Dẫu vậy, không thể phủ nhận là chúng tôi khá thỏa mãn về kết quả và màn trình diễn trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Đó là trận đấu hoàn hảo khi mà các cầu thủ tấn công đã ghi bàn và hậu vệ thì không để đối phương chọc thủng lưới. Các cầu thủ xứng đáng với chiến thắng này vì họ đã làm việc rất chăm chỉ trên sân tập. Được theo dõi những trận đấu như thế này cũng như chứng kiến sự quyết tâm từ các cầu thủ là một điều tuyệt diệu dành cho các HLV”.

Dù đang được xem là ứng cử viên vô địch sáng giá ở mùa giải này song HLV Conte vẫn tỏ ra tương đối khiêm tốn. “Vẫn còn quá sớm để nói về những ứng cử viên vô địch. Chúng tôi phải làm việc cật lực để duy trì phong độ này. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện và chúng tôi nhất định phải chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.
Dư âm Southampton 0-2 Chelsea: Hãy chặn Costazard, nếu có thể!
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đang chứng minh rằng trận thua tại West Ham hồi giữa tuần nằm trong toan tính của ông với thắng lợi ngay trên sân của đội...

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X