Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte cản đường ra đi của sao Chelsea

Thứ Ba 24/10/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte sẽ không để sao trẻ Charly Musonda rời Chelsea vào tháng Một tới vì đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ này nhiều hơn ngay mùa giải năm nay.
HLV Conte can duong ra di cua sao Chelsea hinh anh
Sao trẻ Charly Musonda sẽ được Chelsea giữ lại

HLV Conte mới đây đã bị bất ngờ trước sự giận dữ của sao trẻ Charly Musonda trên mạng xã hội. Cầu thủ này phàn nàn vì thiếu cơ hội thể hiện tại Chelsea dù đã nỗ lực hết sức mình.

“Bạn hy sinh, làm việc chăm chỉ và chăm chỉ hơn, bạn cống hiến nhiều hơn mọi người mong đợi. Đó là vì bạn yêu điều bạn đang làm nhưng rõ ràng là tình yêu đó không nên lớn như vậy. Bởi vì bạn chẳng nhận lại được điều gì cả. Nói vậy thôi nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng với quyết tâm tương tự như vậy trong tương lai”.

Ban lãnh đạo Chelsea đã cân nhắc để Musonda ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Một để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Đó cũng là một cách tốt để cầu thủ trẻ người Bỉ phát triển. Tuy nhiên, tờ Evening Standard khẳng định rằng HLV Conte đã không đồng tình với quan điểm đó và quyết giữ Musonda ở lại CLB bằng mọi giá.
Người Chelsea nguyện chiến đấu vì HLV Conte
HLV Antonio Conte đã phải chịu rất nhiều áp lực từ đầu mùa này nhưng thủ môn Thibaut Courtois nhấn mạnh sẽ chiến đấu hết mình vì người thầy.

Nhà cầm quân người Ý đã đưa ngôi sao 21 tuổi vào sân từ ghế dự bị ở thất bại sốc trước Crystal Palace. Ông cũng khẳng định sẽ để Musonda xuất phát trong trận đấu với Everton tại đấu trường Carabao Cup sắp tới.

“Tôi nghĩ trận đấu với Everton là cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ như Musonda hay Kenedy. Những cầu thủ này còn trẻ nhưng xứng đáng với cơ hội sắp tới vì họ đã làm việc cật lực. Các cầu thủ này đang phát triển và tôi muốn xem họ khả năng của họ ở một trận đấu khó như trước Everton. Tôi nghĩ đó là một trận đấu quan trọng với CLB”.

Đội hình của Chelsea mùa này đã được bổ sung thêm khá nhiều cầu thủ chất lượng nhưng vẫn tỏ ra mong manh trước những cơn bão chấn thương. Hiện tại, hàng thủ của đội bóng thành London đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn khi mất đi những cái tên quan trọng nhất. Hàng công của The Blues cũng có thể bị càn quét bất cứ lúc nào. Vì vậy, giữ lại sao trẻ Musonda cũng là một phương án tốt của Conte.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X