Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ca ngợi sao Chelsea sau chiến thắng trước Newcastle

Thứ Hai 29/01/2018 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte đã dành lời khen đặc biệt cho Michy Batshuayi sau khi anh lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle tại cúp FA.


Làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, Newcastle bất ngờ chọn lối chơi tấn công cởi mở. Họ không ngần ngại dâng cao đội hình uy hiếp khung thành của The Blues một cách đầy táo bạo. Nhưng chính điều đó lại là tiền đề khiến cho Newcastle thất bại trong trận đấu này. Chelsea rất thích những đội dám đôi công cùng mình bởi khi đó tốc độ của những mũi nhọn có tốc độ và sự càn lướt của họ sẽ được phát huy.

Mà Newcastle lại đáp ứng điều đó một cách nhiệt tình. Qua đó, Chelsea nói chung và tiền đạo cắm Michy Batshuayi của họ đã được hưởng lợi. Phút 31 và 44, đều xuất phát từ những đợt phản đòn chớp nhoáng, tuyển thủ Bỉ đã có cú đúp bàn thắng. Tất cả đều tương đối đơn giản khi Marcos Alonso rồi Eden Hazard đã mở ra những thời cơ tuyệt vời để Batshuayi sút tung lưới thủ môn Newcastle. Sang hiệp 2, Alonso khép lại chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho Chelsea với cú đá phạt hoàn hảo phút 72.

Conte ca ngoi sao Chelsea sau chien thang truoc Newcastle hinh anh
Conte dành lời khen cho Bashuayi

Trận đấu kết thúc, HLV Antonio Conte đã dành những lời khen cho Batshuayi, người đối mặt với nhiều tin đồn rời Chelsea trong những ngày qua. “Trước hết, tôi rất hài lòng với Batshuayi”, ông thầy người Ý nói. “Sau đó, tôi hài lòng với đội bóng. Chúng tôi đã giành chiến thắng và đi tới vòng kế tiếp.”

“Việc ghi bàn là rất quan trọng cho sự tự tin của một tiền đạo. Như tôi đã nói, công việc của tôi là cố gắng cải thiện trình độ của mọi cầu thủ. Chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện năng lực của mình. Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng lớn, nhưng vẫn là một cầu thủ trẻ.”

Về màn trình diễn chung của Chelsea, HLV Conte cho biết. “Một màn trình diễn tuyệt vời từ đội bóng của tôi”, ông nói thêm. “Sau trận đấu với Arsenal, có một chút thất vọng. Nhưng chúng ta phải nhớ rằng chúng tôi đã có một vài ấn tượng ở giải đấu cúp Liên đoàn. Chúng tôi đã cho thấy nhiều điều trước khi dừng chân. Bây giờ điều quan trọng là phải cố gắng hết sức trên mọi mặt trận. Tôi rất vui vì các cầu thủ của mình.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 3-0 Newcastle (Vòng 4 FA Cup):

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X