Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chỉ ra hai lý do khiến Chelsea chia điểm với Swansea

Thứ Hai 12/09/2016 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte cho rằng Chelsea xứng đáng giành chiến thắng trước Swansea nhưng lại bất ngờ phải chia điểm vì quyết định sai lầm của trọng tài, đồng thời các học trò của ông lại không thể kết liễu trận đấu khi có hàng tá cơ hội trong tay.

HLV Conte hinh anh
HLV Conte cho rằng các trọng tài đã có quyết định sai lầm ở bàn thắng thứ hai của Swansea

Diego Costa mở tỉ số từ khá sớm cho Chelsea và giúp đội bóng thành London có thể dễ dàng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy vậy, chỉ trong vòng ba phút ở hiệp hai, những sai lầm liên tiếp của Thibaut Courtois và Gary Cahill đã đem lại bàn thắng cho Swansea với người lập công lần lượt là Sigurdsson và Fer. The Blues dồn ép quyết liệt trong những phút tiếp theo và cũng có được thành quả xứng đáng là bàn san bằng tỉ số của Costa ở phút 81. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi “Thiên nga đen” đã đứng vững tới những phút cuối cùng trước sức ép khổng lồ của đội khách.

Sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra khá bực bội khi các học trò của ông không thể giành lấy ba điểm trọn vẹn dù họ là những người chơi hay hơn ở trận đấu này. Chiến lược gia người Ý cho rằng kết quả thất vọng này có phần tác động từ quyết định sai lầm của trọng tài ở bàn thắng thứ hai, khi mà Fer đã đá vào chân Cahill. Bên cạnh đó, việc các cầu thủ The Blues không thể kết liễu trận đấu sớm cũng là một phần nguyên nhân khiến họ bị mất điểm đáng tiếc.

“Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng thắng trận đấu này. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội và áp đảo hoàn toàn khi chúng tôi có lợi thế dẫn bàn. Thật đáng tiếc khi chúng tôi để thủng lưới tới hai bàn hôm nay. Giờ đây chúng tôi phải tiếp tục tiến lên phía trước và bắt đầu nghĩ tới đối thủ tiếp theo là Liverpool.”

“Ở bàn thắng thứ hai của Swansea hôm nay, tôi nghĩ mọi người đều thấy rằng đó là một pha phạm lỗi với Cahill. Tôi nghĩ đó là một sai lầm lớn của trọng tài. Các học trò của tôi cũng thể hiện rằng họ không muốn nhận phần thua. Họ đã cố gắng chiến đấu đến cùng để giành thắng lợi. Tuy nhiên, chúng tôi phải tự trách mình khi có cơ hội kết liễu trận đấu mà không thể tận dụng”.
Những điểm nhấn sau trận hòa khó tin của Chelsea trước Swansea
(Bongda24h.vn) – Cú đúp của Diego Costa chỉ có thể đem về cho Chelsea một điểm trong ngày mà các chân sút trên hàng công của họ vô duyên đến kỳ lạ. Dưới đây là...

Xem video trận đấu Swansea 2-2 Chelsea (vòng 4 NHA):

Xuân Phong

⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X