Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bị học trò đâm sau lưng, có thể ngồi tù

Thứ Ba 05/04/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa kịp vui vì vị tân HLV Conte chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea thì các CĐV The Blues đã nhận tin chẳng lành khi chiến lược gia 46 tuổi dính nghi án dàn xếp tỷ số thời còn dẫn dắt CLB Siena.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

HLV Conte thoi con dan dat Siena
HLV Conte thời còn dẫn dắt Siena

Hôm qua, Chelsea bất ngờ thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Conte trở thành thuyền trưởng ở mùa giải tới. Sau khi dẫn dắt ĐT Italia tại Euro 2016, cựu tiền vệ của Juve sẽ bước vào xây dựng đế chế của mình tại Stamford Bridge. Conte sẽ có 3 năm để đưa The Blues trở lại vị thế của ông lớn của Premier League cũng như Champions League. Mức lương của ông thầy người Italia được cho là rơi vào khoảng 4,75 triệu bảng/ năm.

Thông tin HLV Conte dẫn dắt Chelsea khiến nhiều fan đội bóng áo xanh không khỏi vui mừng. Bởi sau thời kỳ thứ của Mourinho, chưa bao giờ The Blues đứng trước cuộc thay đổi lớn đến thế. Khi chiến lược gia người Italia đến sẽ đem theo nhiều bản hợp đồng hứa hẹn từ Serie A như Pogba, Higuain. Ở mặt ngược lại sẽ có nhiều công thần có thể phải khăn gói ra đi.

Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng
Không chỉ còn là những lời đồn đoán, Antonio Conte chính thức trở thành HLV tiếp theo của Chelsea. Antonio Conte ký hợp đồng 3 năm với Chelsea và ông sẽ bắt...

Thế nhưng chưa kịp vui sau khi Chelsea chính thức ký hợp đồng với HLV Conte thì đã xuất hiện thông tin gây sốc từ Italia. Theo đó, học trò cũ Filippo Carobbio tố cáo Conte từng tham gia dàn xếp tỷ số thời còn ở Siena trong trận đấu với Novara. Đến cuối mùa là trận thua trước Albinoleffe để giúp đối thủ trụ hạng thành công tại Serie B.

Carobbio tố cáo Conte ở trận gặp Novara: “Có một thỏa thuận để dẫn trận đấu đến kết quả hòa, chủ tịch Mezzaroma đã chi tiền cho chuyện này. Chúng tôi đã bàn bạc kế hoạch trước trận đấu và Conte cũng có mặt ở đó”.

Trong khi đó, Conte và luật sư lập tức vào cuộc để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Tân thuyền trưởng Chelsea nói: “Tôi hoàn toàn vô tội, luật sư của tôi sẽ làm sáng tỏ việc này. Có người muốn hủy hoại danh dự của tôi, tôi không bao giờ dàn xếp tỷ số”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X