Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bị dọa giết, cảnh sát bảo vệ 24/24

Thứ Bảy 16/11/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte bị dọa giết, thậm chí ông thầy người Italia đang được sự bảo vệ từ cảnh sát, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của Italia đăng tải.

HLV Conte phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát


Hè năm nay, HLV Conte chính thức trở thành HLV trưởng của Inter Milan. Ông này được cấp rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành Milan chơi khá tốt ở Serie A, họ đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Juventus 1 điểm.
HLV Antonio Conte bị dọa giết, cảnh sát bảo vệ 2424 hình ảnh

HLV Conte bị dọa giết và phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát


Tuy nhiên, ở Champions League, đội bóng của HLV Conte vừa thất bại 2-3 trước Dortmund mặc dù dẫn trước 2-0, trận thua này khiến họ kém 2 đội xếp trên là Dortmund và Barca lần lượt là 3 và 4 điểm. Cơ hội đi tiếp của Inter Milan ở Champions League đang rất khó khăn.

HLV Conte tức giận sau trận thua Dortmund, ông yêu cầu các học trò nỗ lực hết sức ở 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng, qua đó lách qua khe cửa hẹp. Dường như trận thua Dortmund khiến NHM Inter Milan tức giận.

Mới nhất, HLV Antonio Conte bị dọa giết, thậm chí ông thầy người Italia đang được sự bảo vệ từ cảnh sát, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của Italia đăng tải.

Theo Corriere della Sera và Gazzetta dello Sport, HLV Conte vừa nhận được một lá thư mà không có tên tuổi và địa chỉ người gửi. Nội dung bức thư có những lời lẽ hăm dọa kèm theo một viên đạn. Cựu HLV Chelsea ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Hiện ông đang được bảo vệ bởi các nhân viên an ninh. Hiện giờ cảnh sát đang tiến hành điều tra động cơ của hành động trên, đồng thời kiểm tra phong bì xem có dấu vân tay hay chất độc hay không. Về phần mình, bản thân HLV Conte cũng thể hiện sự cảnh giác cao độ bằng việc lắp đặt thêm hệ thống cảnh báo ở nhà riêng.

Việc HLV Conte bị dọa giết có thể vì thành tích trong thời gian dẫn dắt Inter Milan, cũng có thể vì lý do chính trị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X