Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte bất ngờ thổ lộ mong muốn chiêu mộ Vidal

Thứ Tư 27/12/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định mong muốn được làm việc cùng Vidal tại Chelsea nhưng không xác nhận sẽ chiêu mộ tiền vệ này trong tháng Một tới.
HLV Conte bat ngo tho lo mong muon chieu mo Vidal hinh anh
Conte rất yêu quý cậu học trò cũ Arturo Vidal

Vidal và Conte đã cùng nhau giành được 3 chức vô địch Serie A liên tiếp trong quãng thời gian làm việc tại Juventus. Những tin đồn từ Chile khẳng định bộ đôi này có thể tái hợp với nhau trong năm 2018 tới. Mới tháng trước, tờ Kicker của Đức cũng khẳng định Bayern có thể bán Vidal trong thời gian tới.

Vidal còn 18 tháng hợp đồng với Bayern Munich và vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của đội một dưới thời HLV Jupp Heynckes. Mùa này, tiền vệ người Chile đã ghi được 5 bàn thắng tại Bundesliga sau 14 lần ra sân. Mặc dù vậy, truyền thông vẫn liên tiếp đưa ra tin đồn cho rằng Vidal sẽ sớm chuyển đến đầu quân cho Chelsea. Và mới đây, HLV Conte cũng khẳng định mong muốn có một chiến binh như Vidal trong đội hình.
Conte: Chelsea không thể bảo vệ ngôi vô địch vì thiếu may mắn
HLV người Ý chỉ ra yếu tố khiến đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ trở thành cựu vương Premier League mùa giải này.

“Thú thật rằng nói về cầu thủ của một đội bóng khác là điều không phải, nhất là khi báo giới đang cố gắng liên hệ cầu thủ đó với chúng tôi”, Conte chia sẻ sau trận thắng của Chelsea trước Brighton. “Nhưng Vidal là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho cậu ấy và chúng tôi đã làm việc cùng nhau nhiều năm tại Juventus. Nếu xảy ra chiến tranh, tôi muốn được mang Vidal ra trận cùng”.

Với tình hình hợp đồng của Vidal hiện tại, Bayern có thể sẽ tìm cách bán cầu thủ này trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Được biết, giá trị của tiền vệ người Chile lúc này rơi vào khoảng 53 triệu bảng nhưng có thể sẽ giảm ít nhiều vào mùa hè năm sau. Conte rất quan tâm tới Vidal và sẵn sàng thuyết phục cậu học trò cũ bằng một bản hợp đồng 4 năm với mức lương 15 triệu euro/mùa.

Vị trí tiền vệ trung tâm của Chelsea lúc này đang khá thừa mứa nhân sự. Trong khi đó, hàng công của họ lại không có nhân tố khác biệt ngoài Hazard và Morata. Vì thế, việc The Blues theo đuổi thương vụ Vidal cũng không hợp lý. Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Conte không chỉ có Kante mà Bakayoko cũng có thể đảm nhiệm khi cần thiết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X