Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cocu và Moreno đến thăm hỏi Luke Shaw

Thứ Bảy 19/09/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận PSV 2-1 M.U tại vòng bảng Champions League, hậu vệ Luke Shaw của Quỷ đỏ dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Hector Moreno. Mới đây, cầu thủ này cùng HLV Cocu đã đến bệnh viện để thăm hỏi hậu vệ người Anh.


Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Hector Moreno trong trận PSV 1-2 M.U tại vòng bảng Champions League 2015/16. Ngay sau khi dính chấn thương, hậu vệ người Anh được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật và đã thành công. Theo thông tin mới nhất từ Telegraph, Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Điều này có nghĩa là cựu cầu thủ Southampton sẽ trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải và nếu nhanh chóng lấy lại được phong độ anh vẫn kịp dự EURO 2016.
Luke Shaw chan thuong Moreno toi benh vien xin loi hinh anh
Moreno đến bệnh viện thăm hỏi Luke Shaw
Mới đây, HLV Cocu của PSV và Hector Moreno đã tới thăm hỏi, động viên và xin lỗi Luke Shaw tại bệnh viện St Anna Ziekenhuis. Đích thân HLV của PSV chia sẻ: “Chúng tôi đã hỏi Luke Shaw rằng có thể đến thăm cậu ấy được không? Cậu ấy đồng ý và chúng tôi đến đây với mong muốn giúp đỡ Luke Shaw, chúng tôi sẵn sàng làm bất kỳ điều gì mà cậu ấy yêu cầu. Thật may mắn khi vết thương nghiêm trọng nhất đã qua. Cậu ấy không thể vui khi phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian như vậy, tôi hy vọng khi trở lại cậu ấy sẽ mạnh mẽ hơn. Với bản thân Hector Moreno, tới gặp mặt và nói chuyện với Luke giúp cậu ấy bớt áy náy đi nhiều”.
Sau chấn thương của Shaw, M.U đón 2 tin vui trước trận gặp Southampton
(Bongda24h.vn) – Manchester United sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Wayne Rooney cho chuyến làm khách đầy sóng gió tới St.Mary’s để đối đầu với...
Trước đó, Hector Moreno đã gửi lời xin lỗi tới Luke Shaw thông qua mạng xã hội Twitter: “Đó là một pha bóng quá nhanh, tôi không biết điều gì đã xảy ra. Tôi không nhớ gì cả. Tôi chỉ cảm nhận điều tệ hại sau pha vào bóng của mình, tôi thật sự, thật sự lấy làm tiếc. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi, tôi chỉ cố gắng vào trúng tâm bóng nhưng không nghĩ rằng sẽ đem đến chấn thương cho cậu ấy. Tôi cảm thấy rất buồn khi chứng kiến cậu ấy dính chấn thương nặng như vậy. Tôi xin lỗi Shaw và gia đình cậu ấy. Tôi từng trải qua điều tương tự tại World Cup 2014. Thật khó để nói những gì đã xảy ra. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể". BLĐ và NHM M.U đã tỏ ra bực tứ khi tình huống truy cản của Hector Moreno không bị tính là phạm lỗi bởi cầu thủ này vào trúng bóng. Thậm chí, anh còn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận PSV 2-1 M.U.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton tại vòng 6 Premier League 2015/16, HLV Louis van Gaal vui mừng chia sẻ tinh thần của Shaw đang rất ổn định và anh sẽ sớm quay về thành phố Manchester. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng nhấn mạnh thủ quân Wayne Rooney sẽ trở lại đội hình M.U trong chuyến làm khách tới sân của Southampton. Dù vậy, Van Gaal lại úp mở về khả năng ra sân của bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng Anthony Martial.

Video Luke Shaw bị gãy chân sau pha vào bóng của đối thủ


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X