Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ MU ở vòng 1/16 Europa League, HLV Club Brugge nói gì?

Thứ Tư 18/12/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Philippe Clement nói về cặp MU vs Club Brugge, ông thầy 45 tuổi tin tưởng rằng đội bóng của Bỉ có cơ hội vượt qua Quỷ đỏ ở vòng 1/16 Europa League.

Club Brugge tự tin trước màn đụng độ MU


Ở vòng bảng Europa League 2019/20, MU thường xuyên tung ra đội hình B. Tuy nhiên, đội dự bị của Man đỏ cũng tỏ ra vượt trội so với những đối thủ trong cùng bảng đấu. Đội chủ sân Old Trafford đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.
HLV Philippe Clement nói về cặp MU vs Club Brugge hình ảnh

MU vs Club Brugge vòng 1/16 Europa League 2019/20


Đối thủ của MU ở vòng 1/16 cũng đã được xác định. Theo đó, thầy trò HLV Solskjaer sẽ đụng độ CLB Club Brugge. Đội bóng của Bỉ xếp thứ 3 ở bảng A Champions League, sau PSG và Real Madrid. Ở vào bảng đấu quá khó khăn họ đã không thể đi tiếp.

Mặc dù không vượt qua vòng bảng C1 mùa này, song những gì Club Brugge thể hiện vẫn là khá tốt. HLV Solskjaer nói về Club Brugge, ông đánh giá cao đối thủ này và khẳng định những trận đấu với đội bóng của Bỉ sẽ rất khó khăn.

Mới nhất, HLV Philippe Clement nói về cặp MU vs Club Brugge, ông thầy 45 tuổi tin tưởng rằng đội bóng của Bỉ có cơ hội vượt qua Quỷ đỏ ở vòng 1/16 Europa League.

"MU là một trong những CLB mạnh nhất thế giới, nhưng đó là thời điểm trong quá khứ. Mùa giải năm nay, họ đã không còn duy trì được sức mạnh của mình. Họ một lần nữa bắt đầu tạo cơ hội với triết lý cho những tài năng trẻ và Marcus Rashford đã là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

“MU đã không còn duy trì được sự ổn định cần thiết và đó là cơ hội cho chúng tôi. Club Brugge đã đụng độ Real và PSG ở vòng bảng C1 mùa này, những trận đấu với những CLB này giúp chúng tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi có một bước tiến dài và hoàn toàn có thể đánh bại MU để giành vé đi tiếp”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X