Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Club Brugge bất ngờ “cà khịa” Andreas Pereira

Thứ Năm 27/02/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Henk Houwaart nói về tiền vệ Andreas Pereira, HLV của Club Brugge khẳng định tiền vệ người Brazil sẽ phải vật lộn để cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của đội bóng nước Bỉ.

Andreas Pereira không được đánh giá cao


Đêm nay, MU vs Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 Europa League 2019/20. Ở trận lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1, với kết quả này Quỷ đỏ chiếm lợi thế trước trận lượt về ở Old Trafford. Cả 2 HLV đều có những phát biểu trước trận đấu.

HLV Solskjaer nói về trận MU vs Club Brugge, ông thầy người Na Uy đánh giá cao đối thủ và khẳng định Quỷ đỏ cần phải nỗ lực hết khả năng nếu muốn giành vé đi tiếp. Bên kia chiến tuyến, HLV Club Brugge khẳng định không còn mạnh như thời điểm trong quá khứ, và “cà khịa” một ngôi sao của Man đỏ.

Cụ thể, HLV Henk Houwaart nói về tiền vệ Andreas Pereira, HLV của Club Brugge khẳng định tiền vệ người Brazil sẽ phải vật lộn để cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của đội bóng nước Bỉ.

“MU đã từng là một CLB khiến cả thế giới phải khiếp sợ, nhưng hiện tại đẳng cấp của họ đã không còn như trước. MU đã không còn những Cristiano Ronaldo và Giggs, trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ bình thường, và tôi phải hỏi tại sao họ có mặt ở đó”.

“Tôi phải nhắc đến Pereira, tôi không ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện trong suốt thời gian vừa qua. Nếu cậu ấy cứ chơi như ở trận lượt đi trước Club Brugge, cậu ấy thậm chí phải cạnh tranh để cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của chúng tôi”.

“Nếu Club Brugge có đội hình tốt nhất, chúng tôi có thể đánh bại MU 2-0 hay 3-0 ở trận lượt đi. Bây giờ, mọi thứ rất khó khăn, nhưng chúng tôi tự tin vào việc có thể giành một kết quả tốt để giành vé vào vòng đấu tiếp theo”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X