Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Claudio Ranieri tính dọa Liverpool bằng Jamie Vardy?

Thứ Sáu 25/12/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri của Leicester City tuyên bố rằng tiền đạo Jamie Vardy hoàn toàn lành lặn để đối đầu với Liverpool vào ngày mai, thế nhưng trong buổi tập chiều hôm qua, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League đã không góp mặt.

HLV Claudio Ranieri tinh doa Liverpool bang Jamie Vardy hinh anh
Tiền đạo Jamie Vardy và HLV Claudio Ranieri


Jamie Vardy chính là một trong những phát hiện mới nhất của mùa giải này. Tiền đạo 28 tuổi hiện đã có 15 bàn thắng qua 17 vòng đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu giữ được phong độ ghi bàn hiện tại, anh có thể kết thúc mùa giải với trên 30 bàn thắng. Đó là một điều gần như không tưởng với một tiền đạo của một đội bóng được cho là hạng trung trên lý thuyết. Tuy nhiên Leicester City sẽ bước vào trận đấu trên sân Anfield với tư cách đội bóng được đánh giá cao hơn Liverpool bởi đội bóng của Claudio Ranieri vẫn giữ được phong độ tuyệt vời của họ dù phải làm khách.

Một trong những điều khiến các CĐV Liverpool quan tâm chính là tình trạng sức khỏe của Jamie Vardy, tiền đạo đã dính chấn thương nhẹ ở vòng đấu trước. Theo tiết lộ mới nhất của HLV Claudio Ranieri tại buổi họp báo trước trận, tiền đạo người Anh hoàn toàn khỏe mạnh cho chuyến đi tới vùng Merseyside. Tuy nhiên vấn đề là Vardy lại vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của đội trước khi di chuyển đến thành phố Liverpool. Đây là một điều khá kỳ lạ bởi thông thường, các cầu thủ muốn ra sân đá chính, họ cần phải tập luyện một vài buổi cùng các đồng đội trước trận đấu.

Vardy và Mahrez: Bộ đôi đáng sợ nhất Premier League
(Bongda24h.vn) - Phong độ ấn tượng của bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez đang giúp Leicester City bay cao với ngôi đầu tại giải Ngoại hạng. Những thống kê cho...


Tuy nhiên ngay cả khi không có Jamie Vardy thì sức mạnh của The Foxes được dự đoán là không suy giảm là bao. Họ vẫn sở hữu một ngòi nổ mang tên Riyad Mahrez ở phía sau. Tiền vệ người Algeria đã có tới 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo mùa này. Còn trên hàng công Okazaki và Ulloa sẽ tạo nên một cặp tiền đạo đáng sợ. Chiều cao tốt và khả năng chơi đầu tuyệt vời của Ulloa chắc chắn sẽ khiến hàng thủ Liverpool vốn rất mong manh càng gặp thêm nhiều khó khăn.

The Kop sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Dejan Lovren để đá cặp với Mamadou Sakho cho trận đấu Liverpool vs Leicester sau khi Skrtel dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. HLV Jurgen Klopp đã không còn ở những tháng ngày tươi đẹp cùng Liverpool và rất có thể ông sẽ phải tiếp tục nếm trái đắng nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đón tiếp đội đầu bảng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X