Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri "đá đểu" M.U và Man City

Thứ Bảy 24/09/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Claudio Ranieri của Leicester khẳng định ông choáng váng khi M.U và Man City đều chi ra gần 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

 

Sau chức vô địch Premier League mùa trước, Leicester đã đầu tư khá mạnh mẽ ở Hè 2016, “Bầy cáo” chi ra khoảng 70 triệu euro để đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Slimani và Ahmed Musa. Nhưng số tiền mà đội bóng chủ sân King Power bỏ ra chẳng thấm vào đâu so với hai đội bóng thành Manchester. Nếu như Man City chi ra 181 triệu bảng để mua sắm lực lượng thì số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra cũng vào khoảng 170 triệu bảng.
HLV Claudio Ranieri da deu MU va Man City hinh anh
HLV Ranieri khẳng định việc M.U và Man City chi gần 200 triệu bảng để mua sắm là điều điên rồ
Chứng kiến hai đội bóng thành Manchester chi tiêu quá nhiều, HLV Claudio Ranieri khẳng định: “Chi ra 200 triệu bảng ở một kỳ chuyển nhượng là một điều điên rồ. Trong kế hoạch của mình, tôi chỉ nhắm đến những cầu thủ vừa phải, những cầu thủ mà không bị thổi giá so với chính tài năng của họ. Tôi chỉ mang về những cầu thủ hợp với túi tiền của CLB và hợp với lối chơi của đội bóng. Chúng tôi làm ăn theo triết lý của ngài chủ tịch. Tức là không dùng tiền để mua danh hiệu. Tôi nghĩ rằng đó là một chính sách hợp lý”.
Ranieri chỉ ra nguyên nhân khiến Leicester chịu thua Chelsea
Claudio Ranieri cảm thấy bàn thua trước giờ nghỉ là bước ngoặt dẫn tới thất bại của Leicester trước Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Leicester đang thi đấu không quá thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này. “Bầy cáo” mới giành được 7 điểm sau 5 trận tại Premier League, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân King Power đã để thua Chelsea 2-4 qua đó bị loại khỏi League Cup. Với những gì Leicester đang thể hiện ở mùa giải này, giành được vé dự cúp châu Âu đã có thể coi là thành công với thầy trò HLV Ranieri.
HLV Claudio Ranieri da deu MU va Man City hinh anh
HLV Ranieri tin rằng Leicester đủ bảo vệ chức vô địch Premier League
Nói về mục tiêu của Leicester ở mùa giải này, vị chiến lược gia người Italia khẳng định: “Những đối thủ đầu tư mạnh mẽ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch. Những trận đấu đầu tiên đã nói lên điều đó. Nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là bảo vệ danh hiệu đã có được ở mùa giải trước. Leicester sẽ trở lại mạnh mẽ khi các tân binh hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng là chưa đáp ứng được kỳ vọng và chúng tôi đang cố gắng để cải thiện nó”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X