Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester: “Thất bại trước M.U là bất công cho chúng tôi”

Thứ Bảy 11/08/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claude Puel phát biểu sau trận M.U 2-1 Leicester. HLV người Pháp cảm thấy đội bóng của mình xứng đáng nhận được nhiều hơn là một thất bại trong chuyến làm khách tại Old Trafford.

M.U thắng chật vật Leicester


Man United đã có chiến thắng 2-1 trước Leicester City trong trận đấu mở màn Premier League trên sân nhà Old Trafford. Dù vậy, cách đội bóng của HLV Jose Mourinho có được 3 điểm không thực sự thuyết phục. Họ mở tỷ số ngay phút thứ 3 do công Paul Pogba từ chấm phạt đền.

Tuy nhiên, trong phần còn lại chứng kiến Leicester làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Chỉ sự xuất sắc của thủ môn David De Gea mới giúp M.U thoát khỏi những bàn thua trông thấy. Để rồi tới phút 83, Luke Shaw nhân đôi cách biệt, khiến bàn gỡ phút 90+2 của Jamie Vardy không còn nhiều ý nghĩa.

Claude Puel phát biểu sau trận MU 2-1 Leicester hình ảnh
M.U giành chiến thắng 2-1 trước Leicester

HLV Puel bất phục


Chỉ 1 bàn thắng muộn của Vardy không khiến Claude Puel hài lòng. Ông khẳng định đội bóng của mình xứng đáng có điểm trước M.U, nơi các tân binh James Maddison, Ricardo Pereira và Rachid Ghezzal của họ ra mắt.

“Thật đáng thất vọng cho các cầu thủ vì họ đã cố gắng hết sức”, Claude Puel phát biểu sau trận M.U 2-1 Leicester. “Tất nhiên, lọt lưới trước chỉ sau vài phút đầu là một sự hổ thẹn và chúng tôi cần phải sửa chữa ngay.”

HLV Puel cua Leicester

Claude Puel phát biểu sau trận M.U 2-1 Leicester


“Trong hiệp 1, về cơ bản chúng tôi đã chơi tốt, khả năng tranh chấp tốt, lối chơi hợp lý và tạo ta nhiều cơ hội. Chúng tôi cần ghi bàn trong thời điểm đó, sau khi thống trị về thế trận. Chúng tôi đã tạo áp lực trước một đối thủ chơi trên sân nhà.”

“Nhưng họ đã siết chặt không gian và mọi chuyện là rất khó khăn. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt và trong hiệp 2 đã có cơ hội để rẽ trận đấu sang hướng khác. Sau cùng, kết quả này là một sự thất vọng. Chúng tôi thống trị trận đấu với nhiều cơ hội. Rất nhiều những quả phạt và chúng tôi cần phải tận dụng tốt hơn.”

Puel tiếp tục: “Đôi khi chúng tôi không may mắn với các tình huống tiếp cận cầu môn đối phương. Tôi hài lòng với màn trình diễn này dù sẽ tốt hơn nếu chiến thắng hoặc một kết quả hòa. Đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho cách chúng tôi đã chơi.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu M.U 2-1 Leicester trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X