Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Claude Puel giải thích lý do tại sao Leicester thất bại trước M.U?

Thứ Bảy 11/08/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel phát biểu về trận MU vs Leicester, ông thầy 56 tuổi khẳng định chính bàn thua sớm là lý do khiến “Bầy cáo” thất bại trước Quỷ đỏ ở Old Trafford.

M.U đánh bại Leicester 2-1


Leicester tỏ ra rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của M.U, thầy trò Claude Puel đặt quyết tâm giành ít nhất 1 điểm ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, tham vọng có điểm của Leicester bị giáng một đòn nặng nề.
HLV Claude Puel phát biểu về trận MU vs Leicester hình ảnh

MU đánh bại Leicester 2-1


Ngay phút thi đấu thứ 2, Sanchez đưa bóng trúng tay một cầu thủ của Leicester trong vòng cấm, trọng tài cho M.U được hưởng một quả đá 11m. Trên chấm phạt đền Paul Pogba đã dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng, M.U chủ động chơi chậm lại, điều đó giúp Leicester có nhiều bóng hơn. Họ tạo ra một số cơ hội song thủ thành David de Gea đã chơi quá xuất sắc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, “Bầy cáo” đã phải trả giá.

Luke Shaw với cú dứt điểm khéo léo ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho M.U, không còn gì để mất Leicester dồn lên tấn công. Tuy nhiên, nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Vardy ở phút 90+2.

Thua trận 1-2, Leicester đã không thể làm nên bất ngờ trước M.U. Ngược lại, thầy trò Mourinho dù có đôi chút vất vả những đã có màn ra mắt rất thành công.

HLV Puel tiết lộ lý do Leicester thua trận

HLV Claude Puel phát biểu về trận MU vs Leicester, ông thầy 56 tuổi khẳng định chính bàn thua sớm là lý do khiến “Bầy cáo” thất bại trước Quỷ đỏ ở Old Trafford.
Claude Puel phat bieu ve tran MU 2-1 Leicester

Claude Puel phát biểu về trận MU 2-1 Leicester


"Đó là một trận đấu hay, cả hai đội đều chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi là đội chơi thiếu năng lượng hơn trong hiệp thi đấu thứ 2, đó là điều bình thường với trận đấu đầu tiên của mùa giải”.

“Chúng tôi phải nhận một bàn thua sớm, điều đó khiến Leicester gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng bàn thua sớm chính là lý do lớn nhất khiến chúng tôi thất bại. Đội bóng đã có sự khởi đầu không như ý, chúng tôi sẽ cố gắng ở những trận đấu tiếp theo”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X