Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Claude Puel giải thích lý do để Jamie Vardy đá phạt đền

Thứ Hai 11/02/2019 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel đã giải thích lý do để Jamie Vardy đá phạt đền dù chỉ mới tung cầu thủ này vào sân, dẫn tới bước ngoặt của trận đấu.

Jamie Vardy đá phạt đền hỏng
 

Trong trận đấu Tottenham 3-1 Leicester, tình huống Jamie Vardy đá phạt đền hỏng có thể coi là một bước ngoặt. Khi đó, Tottenham mới dẫn trước 1-0 và trọng tài cho Leicester được hưởng phạt đền khi Jan Vertonghen phạm lỗi với James Maddison trong vòng cấm.

HLV Claude Puel giai thich ly do de Jamie Vardy da phat den trong tran gap Tottenham.
HLV Claude Puel giải thích lý do để Jamie Vardy đá phạt đền trong trận gặp Tottenham.

Ban đầu, Maddison là người cầm bóng định thực hiện cú đá. Tuy nhiên, HLV Claude Puel quyết định rút Demarai Gray ngay lúc đó để tung Jamie Vardy vào sân. Chân sút 32 tuổi cũng là người thực hiện quả phạt đền.
 
Trên chấm 11 mét, Vardy lại không thắng được thủ thành Hugo Lloris. Không những bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa, Leicester càng trở nên tiếc nuối hơn khi chỉ ít phút sau đó, Tottenham có bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha lập công của Eriksen, mở ra thất bại cho "bầy cáo".
 

Giải thích của HLV Claude Puel
 

Nhiều người cho rằng việc để Vardy thực hiện quả phạt đền ngay sau khi vào sân là quyết định vội vàng của HLV Claude Puel. Trên thực tế, đó mới là lần chạm bóng đầu tiên của Vardy trong trận đấu khiến cầu thủ này làm chưa thực sự tốt.
 
Giải thích về quyết định này, HLV Puel cho biết: "Thông thường, Vardy là người thực hiện các quả phạt đền nên tôi mới trao cơ hội thực hiện cú sút ấy. Tôi nói rằng anh ấy hãy vào sân và bước lên nhận quả đá ấy".
 
"Nhưng không chỉ là quả phạt đền mà phải nhìn rộng ra cả trận. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để dẫn trước hoặc gỡ hòa nhưng đều bỏ lỡ".

Tổng hợp Tottenham 3-1 Leicester:


N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham:


Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 3-1 Leicester
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 3-1 Leicester vòng 26 Premier League mùa giải 2018/19.
Video tổng hợp: Tottenham 3-1 Leicester (Vòng 26 Premier League 2018/19)
Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn song Tottenham mới là đội thi đấu có phần lép vế trước Leicester. Nếu Vardy thực hiện thành công quả phạt...
Kết quả Tottenham vs Leicester trận đấu vòng 26 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Leicester trận đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
Tottenham 3-1 Leicester (KT): Thắng trên thế thua, Spurs vững vàng ở vị trí thứ 3
Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn song Tottenham mới là đội thi đấu có phần lép vế trước Leicester. Nếu Vardy thực hiện thành công quả phạt...
Tottenham chọn ra 2 đối thủ lớn nhất vụ Rabiot
Tottenham muốn ký hợp đồng với Rabiot của PSG, song đội bóng này tin rằng Liverpool và Barca sẽ là những đối thủ lớn nhất của họ.
Nhận định Tottenham vs Leicester (20h30 ngày 10/2): Chìa khóa Son Heung Min
HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp tục duy trì hy vọng chạy đua vô địch với ngôi sao Son Heung Min - chiếc chìa khóa mở ra hai chiến thắng gần nhất cho Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X