Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được MU tạo cơ hội vào Top 4, HLV Sheffield nói gì?

Thứ Ba 16/06/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder đã lên tiếng cảm ơn MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer vì đã cho phép thủ môn Dean Henderson chơi cho Sheffield United đến hết mùa giải 2019/20.

Chris Wilder đánh giá cao hành động của MU


Thủ môn Dean Henderson đang có mùa giải thứ 2 khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi ổn định ở mùa giải 2019/20, anh có 10 lần giữ sạch lưới sau 27 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, giúp đội chủ sân Bramall Lane sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu (sau Liverpool).
HLV Chris Wilder cảm ơn MU vụ thủ môn Dean Henderson  hình ảnh

HLV Chris Wilder cảm ơn MU vụ Dean Henderson


Những đóng góp của thủ môn người Anh giúp Sheffield xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu thầy trò Chris Wilder thắng ở trận đá bù, họ sẽ vượt qua MU (đang xếp thứ 5) và bám sát vị trí thứ 4 của Chelsea với 2 điểm ít hơn.

Hợp đồng cho mượn của Henderson với Sheffield sẽ đáo hạn vào ngày 31/6 tới, về mặt lý thuyết MU được phép gọi trở lại cầu thủ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã quyết định sẽ để ngôi sao 22 tuổi chơi bóng cho Sheffield đến hết mùa giải 2019/20.

Hành động của MU trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều, một số người cho rằng Quỷ đỏ đã tạo điều kiện để Sheffield có cơ hội vào Top 4, vị trí mà họ cũng rất mong muốn có được, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Mới nhất, HLV Chris Wilder của đội chủ sân Bramall Lane đã lên tiếng cảm ơn MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông nói: "MU đã đồng ý để Dean Henderson chơi cho Sheffield đến hết mùa giải năm nay. Chúng tôi rất vui sau quyết định của họ. Tôi thay mặt BLĐ đội bóng cảm ơn MU".

"Tôi cũng đã có cuộc trò chuyện với HLV Solskjaer, ông ấy chính là người thuyết phục CLB để Dean Henderson tiếp tục chơi cho Sheffield. Nếu có thể, chúng tôi sẽ đề xuất mượn cậu ấy thêm một mùa giải nữa".

Solskjaer ủng hộ Henderson chiếm chỗ De Gea
Với sự thăng tiến vượt bậc của thủ môn Dean Henderson trong mùa giải này, HLV Solskjaer đang rất đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự.
MU đồng ý để Dean Henderson ở lại Sheffield United, nhưng...
Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU chỉ đồng ý để thủ môn Dean Henderson chơi cho Sheffield United đến hết mùa giải 2019/20 với một điều kiện.
Sớm muộn gì người thừa MU cũng trở thành số 1 nước Anh
Simon Moore, người dự bị cho thủ môn Dean Henderson ở Sheffield khẳng định sớm muộn gì cầu thủ 22 tuổi cũng trở thành thủ thành số 1 của ĐT Anh.
MU quyết định thế nào về tương lai Dean Henderson?
Theo nhận định từ nhà báo Mark Ogden của ESPN FC, MU sẽ để thủ môn Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X