Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Klopp, đây mới là người muốn Ngoại hạng Anh nhanh chóng trở lại?

Thứ Hai 23/03/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder của Sheffield United hy vọng giải Ngoại hạng Anh sẽ được khởi tranh trở lại càng sớm càng tốt.

Chris Wilder rất muốn NHA thi đấu trở lại


Mùa giải năm nay, Sheffield United đã chơi cực tốt khi hiện đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Dẫu vậy cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa giải 2020/21 của đội bóng này rõ ràng rất sáng mặc cho họ bắt đầu mùa bóng 2019/20 dưới tư cách một tân binh.
 
HLV Chris Wilder mong muốn NHA nhanh chóng trở lại hình ảnh

HLV Chris Wilder muốn NHA nhanh chóng trở lại


Hiện Ngoại hạng Anh phải tạm dừng ít nhất đến hết tháng 4 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Chris Wilder của Sheffield United bày tỏ Ngoại hạng Anh có thể trở lại đúng dự kiến:

“Các cầu thủ phải sẵn sàng khi giải đấu trở lại. Tôi tin rằng họ chăm sóc bản thân tốt, bởi không ai muốn đánh mất phong độ đồng nghĩa phải ngồi dự bị. Bản thân tôi muốn giải đấu không tiếp tục trì hoãn và diễn ra trở lại từ đầu tháng 5 kể cả khi không có khán giả”.

“Sức khỏe của mọi người là điều quan trọng nhất, bởi vậy các CLB chấp nhận ảnh hưởng từ việc không thu về khoản tiền từ việc bán vé. Tôi cũng tin rằng các cầu thủ muốn Ngoại hạng Anh trở lại để được ra sân thi đấu thay vì cách ly tại nhà như thời điểm hiện tại”.

Khi được hỏi về cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới của Sheffield United, HLV Chris Wilder cho hay: “Đó chắc chắn là mục tiêu của chúng tôi, nhưng Sheffield hiểu rằng để hoàn thành nhiệm vụ này là điều không hề đơn giản. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu và nỗ lực tối đa trong thời gian còn lại của mùa giải”.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X