Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chile: "Sanchez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Tư 16/11/2016 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Juan Antonio Pizzi vừa “tắm” Sanchez trong những lời khen tặng khi khẳng định cầu thủ người Chile là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
Sanchez
Sanchez vừa lập một cú đúp ấn tượng mang về chiến thắng cho Chile

Hồi tuần trước, tiền vệ Alexis Sanchez đã được nhận định là bị rách cơ trong một buổi tập cùng đội tuyển Chile. Anh đã phải vắng mặt trong trận hòa 0-0 của La Roja trước Colombia. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã vượt qua chấn thương và bất ngờ trở lại đội hình xuất phát của Chile trong trận đấu với Uruguay vừa qua. Thậm chí, Sanchez còn lập tức ghi được một cú đúp để mang lại chiến thắng cho nhà đương kim vô địch Copa America.

Với hai bàn thắng vừa ghi được, Sanchez đã nâng tổng số bàn thắng của anh cho đội tuyển Chile lên thành 36 bàn. Thành tích này chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn mọi thời đại cho Chile của huyền thoại Marcelo Salas vỏn vẹn 1 bàn. Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Pizzi đã lên tiếng khen ngợi hết lời màn trình diễn của cậu học trò cưng.

“Đây là một trận đấu tôn vinh các cá nhân. Alexis đã chứng tỏ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Nhưng tôi vẫn muốn nhắc nhở các bạn về sức mạnh tập thể của chúng tôi. Đó là một yếu tố giúp chúng tôi lật ngược tình thế và lội ngược dòng thành công. Mọi người đều hiểu rằng để giải quyết mọi chuyện thì mọi người phải làm việc cùng nhau.

Trong hiệp hai, chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn. Chúng tôi đã tìm ra được cách thức chiến thắng trận đấu dù tôi tin rằng đây là một trận đấu khá cân bằng. Chúng tôi biết cách tận dụng sức mạnh của mình. Chúng tôi là một đội bóng có cá tính và đủ kinh nghiệm để bình tĩnh. Chúng tôi biết rằng với những cầu thủ mình có, chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra cơ hội chiến thắng. Và chúng tôi đã làm được điều đó trước Uruguay”.

Với ba điểm giành được từ Uruguay, Chile đã vượt qua Colombia để chiếm vị trí thứ 4 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sau 12 vòng đấu. Điều đó giúp cho giấc mơ tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới tại Nga trở nên thực tế hơn với Chile.
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X