Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea xin thua trong cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Sáu 23/11/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Italia một lần nữa khẳng định Chelsea không thể lên ngôi vào cuối mùa giải.

Chelsea đang chơi rất tốt


Hè 2018, Chelsea đã quyết định có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Cụ thể, HLV Conte phải nhường vị trí cho ông Sarri. Dù chưa có thời gian làm việc ở Ngoại hạng Anh, song vị chiến lược gia người Italia đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
HLV Maurizio Sarri nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea đang chơi rất tốt ở mùa giải này


Cựu HLV Napoli đang giúp Chelsea chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải. Cụ thể, tới đến thời điểm hiện tại đội bóng thành London chưa thua một trận nào ở Ngoại hạng Anh sau 12 trận, nếu tính trên mọi đấu trường đội chủ sân Stamford Bridge cũng chưa phải nhận một thất bại nào.

Trong số 5 giải đấu lớn ở châu Âu, Chelsea là CLB duy nhất bất bại. Chuỗi trận ấn tượng giúp The Blues lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn, vượt qua vòng bảng Europa League trước hai lượt trận. Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea xếp thứ 3 với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City.

Với khoảng cách chỉ là 4 điểm với đội dẫn đầu trong khi mùa giải còn 26 vòng đấu nữa, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh vẫn còn nguyên với Chelsea. Tuy nhiên, HLV Sarri không nghĩ như vậy.


Chelsea không có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


HLV Maurizio Sarri nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Italia một lần nữa khẳng định Chelsea không thể lên ngôi vào cuối mùa giải.
Maurizio Sarri

HLV Sarri khẳng định Chelsea không có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


"Tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng Chelsea không có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. Chúng tôi không thể so sánh với Liverpool và Man City, họ mạnh hơn hẳn chúng tôi. Chelsea vẫn đang tồn tại rất nhiều vấn đề cần giải quyết”.

“Chúng tôi gặp vấn đề về mặt tinh thần, 3 trận đấu gần nhất Chelsea tiếp cận trận đấu không được tốt. Chúng tôi cũng gặp những vấn đề ở những phút đầu hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ cũng còn những vấn đề cần phải cải thiện”.
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Tottenham
Tottenham vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Blues.
“Tất cả những lý do trên cản trở chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ để cố gắng thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City, chúng tôi sẽ tập trung trong từng trận đấu. Mục tiêu gần nhất của Chelsea là 3 điểm trước Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X