Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea tiết lộ Petr Cech đã chọn Arsenal

Thứ Ba 16/06/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV thủ môn Cristophe Lollichon khẳng định mùa giải tới đây, ngôi sao 33 tuổi người CH Séc sẽ tiếp tục ở lại London và đầu quân cho kình địch cùng thành phố.

Không thể cạnh tranh trong khung gỗ với đàn em người Bỉ Thibaut Courtois, Petr Cech đã được HLV Jose Mourinho mở đường rời Chelsea trong mùa hè 2015 này. Và mặc dù bị thất sủng và dành gần như cả mùa giải vừa qua trên ghế dự bị nhưng với đẳng cấp thế giới đã được khẳng định, thủ môn người CH Séc vẫn được săn đón bởi nhiều ông lớn Châu Âu như Arsenal, Man United, PSG hay Real Madrid.

HLV Chelsea tiet lo Petr Cech da chon Arsenal hinh anh
Petr Cech chuẩn bị gia nhập Arsenal

Phần đông giới mộ điệu từ lâu đã dự đoán rằng Arsenal sẽ là CLB giành chiến thắng trong cuộc đua tranh giành chữ ký quyết liệt này. Cơ sở niềm tin càng được củng cố khi mới đây, đích thân HLV thủ môn của Chelsea đã tiết lộ bến đỗ mới được Cech lựa chọn. Ông Cristophe Lollichon khẳng định ngôi sao 33 tuổi sẽ đầu quân cho Pháo Thủ thành London trong mùa giải tới đây.

“Petr Cech và gia đình cậu ấy đã sinh sống ở London được hơn 10 năm và họ không mong muốn chuyện di dời phức tạp vào thời điểm này. Cech không nói, nhưng tôi biết cậu ấy đã chọn Arsenal thay vì M.U bởi lý do về vị trí địa lý.”

“Tất nhiên Tottenham cũng là một CLB lớn ở London nhưng họ khó có thể so sánh với với Arsenal về triết lý bóng đá hay tham vọng giành danh hiệu. Ở tuổi 33, Cech vẫn còn vài năm đỉnh cao trong sự nghiệp và nếu được khoác áo một đội bóng hàng đầu khác, cậu ấy có thể phá vỡ kỷ lục giữ sạch lưới ở Premier League.” – Thủ môn người CH Séc hiện tại đang có thành tích 166 trận trắng lưới và kém kỷ lục gia David James chỉ vỏn vẹn 4 trận.

Nếu Petr Cech gia nhập Arsenal (giá chuyển nhượng dự kiến 10 triệu bảng) thì Wojciech Szczęsny chắc chắn sẽ ra đi, trong khi David Ospina gần như sẽ trở về băng ghế dự bị quen thuộc nếu vẫn cứ chỉ thể hiện tròn vai trong khung gỗ. Về phía MU sau khi vồ hụt thủ thành người CH Séc và trong bối cảnh số một David De Gea ngày càng ở gần Real Madrid, họ sẽ phải nhanh chóng quay lại những mục tiêu sáng sủa hơn như Hugo Lloris, Jasper Cillessen hoặc mạo hiểm đặt trọn niềm tin vào Victor Valdes.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X