Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea thất vọng về tấm thẻ đỏ của tân binh Joao Felix

Thứ Sáu 13/01/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Fulham, HLV Graham Potter đã tỏ ra thất vọng về tấm thẻ đỏ của Joao Felix ở đầu hiệp 2.

Tiền đạo Joao Felix vừa có màn ra mắt thảm họa tại Chelsea sau tấm thẻ đỏ nhận phải trong thất bại 1-2 trước Fulham diễn ra vào rạng sáng ngày 13/1 theo giờ Việt Nam. 

Với khao khát thể hiện mình, Joao Felix đã chơi rất tích cực ở trận này. Song không may là tiền đạo 23 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 58 sau pha vào bóng bằng gầm giày với Kenny Tete. Ngay lập tức, trọng tài chính đã truất quyền thi đấu của tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

HLV Chelsea thất vọng về tấm thẻ đỏ của tân binh Joao Felix 1
HLV Graham Potter thất vọng khi Joao Felix lĩnh thẻ đỏ trong ngày ra mắt

Bất lợi ập đến với Chelsea khi họ chỉ còn 10 người trên sân. Điều đáng bàn hơn, tấm thẻ đỏ của Felix đến vào thời điểm đội nhà đang thi đấu hưng phấn sau bàn gỡ hòa của trung vệ Kalidou Koulibaly.

Và sau trận đấu, vị thuyền trưởng The Blues đã cho biết: "Đó là tình huống phạm lỗi của một tiền đạo. Joao Felix không có ác ý. Tôi hiểu việc bị đuổi khỏi sân mang đến cú sốc. Tôi nghĩ cậu ấy đã có màn trình diễn tốt và thể hiện những phẩm chất của mình xuyên suốt thời gian góp mặt trên sân. Cậu ấy bị truất quyền thi đấu là nỗi thất vọng với chúng tôi".

Chia sẻ thêm về thất bại này, ông Graham Potter tâm sự: "Thật khó khăn. Tôi hiểu tâm trạng, cảm giác từ các CĐV nhà, tất cả các cầu thủ và những người có liên quan đến đội bóng. Chelsea thể hiện những điểm tích cực, sở hữu một vài cơ hội tốt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Không có cách nào khác. Toàn đội sẽ ở bên nhau, tập trung và hướng đến trận đấu tiếp theo với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm".

The Blues sẽ thi đấu trở lại vào Chủ nhật với lần tiếp đón Crystal Palace trước chuyến làm khách khó khăn tới Anfield vào tuần tới. Felix sẽ không đủ điều kiện để trở lại cho đến tháng sau, khi Chelsea có chuyến hành quân đến sân của West Ham.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X