Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea nói gì sau khi Giroud cắt chuỗi trận tịt ngòi?

Thứ Sáu 09/11/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng BATE Borisov với tỷ số tối thiểu, HLV Sarri dành lời ca ngợi Olivier Giroud vì chấm dứt cơn khát bàn thắng.


Giroud lập công, Sarri mừng rỡ
 

Được xem là “tiền đạo mục tiêu” hay nhất thế giới, nhưng vấn đề của Giroud là anh đã đánh mất bản năng săn bàn của mình. Cầu thủ này bị chế nhạo không ngớt ngay sau kỳ World Cup 2018 vừa qua, khi không có bất cứ cú dứt điểm trúng đích nào mà vẫn lên ngôi vô địch. Trong màu áo Chelsea, Giroud cũng chưa có bàn thắng nào kể từ đầu mùa giải.
 
Chính vì vậy, bàn thắng của chân sút 32 tuổi vào lưới BATE Borisov đã khiến Chelsea mừng rỡ. Đó là pha lập công từ cú đánh đầu quen thuộc, xuất phát từ đường kiến tạo của hậu vệ Emerson, chấm dứt chuỗi trận 794 phút tịt ngòi kể từ… tháng Năm, và là bàn thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Sarri.

HLV Sarri dành lời ca ngợi Olivier Giroud sau khi ghi bàn hình ảnh

HLV Sarri dành lời ca ngợi Olivier Giroud


Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Italia cho biết: “Vâng, tôi rất vui cho anh ấy. Olivier là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với Chelsea và có những đóng góp tuyệt vời dù không ghi bàn. Nhưng tôi hiểu rõ cảm giác của một tiền đạo, họ luôn muốn ăn mừng bàn thắng. Bởi vậy, điều này tốt cho sự tự tin của anh ấy.”
 
“Dù sao, tôi không muốn anh ấy lo lắng hay tập trung quá mức vào khâu dứt điểm. Bởi như đã nói, lối chơi và sự đóng góp của Olivier tới Chelsea là cực kỳ cần thiết. Anh ấy là một cầu thủ rất hữu dụng” – HLV Sarri dành lời ca ngợi Olivier Giroud.
 
Trong khi đó, bản thân chân sút người Pháp cũng rất vui với pha lập công của mình. Anh cho biết: “Tôi đã thiếu hiệu quả và may mắn, nhưng điều đó giúp tôi nỗ lực luyện tập chăm chỉ hơn nữa. Tôi luôn giữ niềm tin vào bản thân mình, và thật tuyệt vời khi ghi bàn trở lại.” 
 
Xep hang tai bang L sau 4 luot tran

Xếp hạng tại bảng L sau 4 lượt trận

 

Sarri chỉ hài lòng về kết quả của Chelsea trước BATE Borisov
Giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng Europa League, nhưng HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng BATE Borisov với một vẻ mặt nhăn nhó.
Sốc với chấn thương ghê rợn của Danny Welbeck
Trong trận đấu rạng sáng nay ở Europa League, các cầu thủ Arsenal đã bị sốc sau khi chứng kiến tiền đạo Welbeck dính chấn thương nặng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X