Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea nhận lời an ủi từ thuyền trưởng West Ham

Thứ Hai 08/04/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán diễn ra vào đêm nay, HLV của West Ham – Pellegrini ủng hộ Sarri sau mùa giải khó khăn hiện tại.


Sarri cần được trao thêm thời gian
 

Liên tục nhận sự dè bỉu và chỉ trích từ chính các CĐV nhà, mùa giải đầu tiên của Maurizio Sarri tại Chelsea đang khó khăn hơn dự kiến. Tuy vậy, mới đây ông đã nhận được sự ủng hộ từ người đồng nghiệp Pellegrini, cũng là HLV của đối thủ vào đêm nay.
 
Chia sẻ về Sarri, cựu thuyền trưởng Man xanh cho biết: “Mọi thứ khó khăn hơn nếu bạn không đạt được những kết quả như mong muốn. Các cầu thủ sẽ có sự tin tưởng nếu họ thấy được sự hiệu quả, những chiến thắng.

Là HLV, bạn cần phải làm quen với áp lực đó. Bạn cần tiếp tục thực hiện những gì tốt nhất có thể để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Trong trường hợp ngược lại, bạn cần tự phê bình và từ đó rút ra những sai lầm. Nếu như luôn cảm thấy mình làm sai hay cần thay đổi gì đó, tôi không nghĩ ông ấy có thể trở thành HLV hàng đầu.

Trước trận so tài, HLV Pellegrini ủng hộ Sarri  hình ảnh

HLV Pellegrini ủng hộ Sarri 


Maurizio mới trải qua mùa bóng đầu tiên tại Anh. Thật không dễ dàng khi dẫn dắt CLB ở Premier League, bạn cần phải học rất nhiều điều. Ông ấy là lý do giúp Chelsea thi đấu tốt, nhưng giờ họ trải qua một vài kết quả tồi tệ, và các cầu thủ không tin tưởng tuyệt đối vào những gì ông ấy đang thực hiện.

Maurizio là một nhà cầm quân tuyệt vời, ông ấy đã chứng tỏ điều đó khi dẫn dắt những đội bóng khác. Bởi vậy, tôi tin tưởng ông ấy sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thuận lợi cùng Chelsea. Mùa bóng này, Chelsea không cạnh tranh cho chức vô địch, nhưng họ vẫn đang chiến đấu tại Europa League và lọt vào chung kết cúp Liên đoàn.

Vì vậy nếu Chelsea lọt vào Top 4, đó là mùa giải thành công đối với họ và Maurizio” – HLV Pellegrini ủng hộ Sarri.
De Bruyne tuyên chiến Tottenham: Xây sân mới cũng thế cả thôi
Chuẩn bị bước vào vòng tứ kết Champions League, tiền vệ Man City – Kevin De Bruyne chia sẻ trước trận gặp Tottenham với một sự tự tin lớn.
Nhận định Chelsea vs West Ham (2h ngày 9/4): Mệnh lệnh phải thắng
Những cú sảy chân liên tiếp của các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League đã giúp Chelsea phục hồi hy vọng. Nhận định Chelsea vs West Ham...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X