Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea lên tiếng xác nhận tương lai của Hazard

Thứ Bảy 11/08/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri khẳng định tiền vệ ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge trong mùa giải này, dập tắt đồn đoán anh sẽ ra đi cập bến Real Madrid.

Chelsea cuối cùng cũng không thoát khỏi việc bị Real Madrid “hút máu” với thương vụ thủ môn Thibaut Courtois, nhưng nguy cơ thậm chí có thể còn chưa dừng lại ở đây trong vòng ba tuần cuối cùng của tháng Tám này.

HLV Sarri nói về tương lai Hazard ở Chelsea hình ảnh

HLV Sarri nói về tương lai Hazard ở Chelsea

Theo đó, ngôi sao lớn nhất Eden Hazard cũng có thể theo chân đồng hương cập bến Bernabeu như đã từng bày tỏ nguyện vọng ra đi để “đổi gió” sự nghiệp sau kỳ World Cup 2018. Tiền vệ người Bỉ được đồn đoán sẽ cập bến Bernabeu với với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng và xứng đáng thay thế Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên mới đây nhất, tân HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng khẳng định Hazard sẽ không đi đâu hết và tiếp tục ở lại gắn bó với sân Stamford Bridge trong mùa giải này. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý trước khi Chelsea hành quân làm khách của Huddersfield Town mở màn chiến dịch Premier League 2018/19:

“Tôi tin đây là chuyện không thể, hoàn toàn bất khả thi. Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa ở Anh, đồng nghĩa chúng tôi sẽ không thể chiêu mộ những cầu thủ tân binh và thay đổi những vị trí quan trọng. Hazard hạnh phúc khi ở Chelsea, tôi cam đoan như vậy qua đến 3-4 lần nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy. Việc cậu ấy gia hạn hợp đồng là với CLB và có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X