Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea không hiểu vì sao Mason Mount bị chỉ trích

Thứ Tư 19/10/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận ông không hiểu tại sao mọi người lại chỉ trích ngôi sao của Chelsea và tuyển Anh - Mason Mount.

Kể từ khi được đôn lên đội một của Chelsea vào năm 2019, Mason Mount đã ra sân thường xuyên. Anh cùng The Blues vô địch Champions League, cầu thủ sinh năm 1999 cũng cùng tuyển Anh vào chơi trận chung kết Euro 2020. 

 Graham Potter noi ve Mason Mount

Graham Potter nói về Mason Mount

Những trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, Mason Mount chơi không quá tốt. Tuy nhiên, phong độ của anh cải thiện rõ rệt dưới thời HLV Graham Potter. Anh có 2 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Wolves, 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước AC Milan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Và mới nhất, cầu thủ sinh năm 1999 có một cú đúp giúp Chelsea hạ Aston Villa 2-0 trên sân khách.

Tính ra Mason Mount ghi 2 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 6 trận đầu tiên của Graham Potter ở Chelsea. Với phong độ cao hiện tại, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng tới.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Brentford, HLV Graham Potter thừa nhận ông không hiểu tại sao mọi người lại chỉ trích Mason Mount. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy thích chơi bóng và yêu câu lạc bộ. Thái độ và phong độ của Mason Mount cũng khiến tôi rất hài lòng, cậu ấy liên tục ghi bàn và kiến tạo”.

“Khi bạn làm việc với Mount, bạn sẽ thấy cậu ấy có mọi thứ để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi thực sự bất ngờ khi chứng kiến cậu ấy bị chỉ trích, bị nghi ngờ về mặt phong độ. Mùa này, chưa khi nào cậu ấy chơi tệ cả. Tôi thực sự ngạc nhiên vì điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X