Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea chỉ ra nhân tố giúp Koulibaly hoà nhập

Chủ Nhật 17/07/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức chiêu mộ Kalidou Koulibaly với giá 40 triệu euro, Chelsea cũng không phải lo lắng về khả năng thích nghi của trung vệ người Senegal.

Tuchel khen Koulibaly

Mới đây, trung vệ sinh năm 1991 đã chính thức trở thành người của Chelsea theo bản hợp đồng 40 triệu euro, kéo dài 4 năm. Kalidou Koulibaly là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A, là sự thay thế xứng đáng khi Rudiger và Christensen rời CLB mùa hè này.

Chia sẻ về sự xuất hiện của cầu thủ người Senegal, HLV Thomas Tuchel mừng rỡ: “Anh ấy biết một vài cầu thủ của Chelsea. Koulibaly thi đấu cùng Edouard Mendy tại ĐT quốc gia và cũng biét Jorginho từ Napoli. Vì vậy, tôi nghĩ anh ấy sẽ hoà nhập nhanh chóng và sẽ được chào đón tại đây.

Kalidou Koulibaly Chelsea
Kalidou Koulibaly chính thức gia nhập Chelsea

Chelsea là một tập thể tuyệt vời và tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc. Koulibaly là một thương vụ tuyệt vời đối với chúng tôi, hy vọng anh ấy có thể chứng tỏ đẳng cấp càng sớm càng tốt. Anh ấy mới hội quân ngày hôm qua và CLB đang rất hạnh phúc.

Koulibaly sẽ đem tới kinh nghiệm, chất lượng tới Chelsea. Anh ấy là một trung vệ hàng đầu, sở hữu chiều cao, khả năng,… tất cả mọi thứ chúng tôi cần, anh ấy có thể chơi ở hàng trung vệ 3 người hoặc hàng thủ 4 người”.

Trước đó, Chelsea đã đem về Raheem Sterling để thay thế Romelu Lukaku trở về Inter. Với những xáo trộn đội hình trong mùa hè này, The Blues cần vá hàng thủ ngay lập tức và Jules Kounde là cái tên tiếp theo họ đang nhắm đến, dù đây cũng là mục tiêu của Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X