Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carrick khen ngợi cầu thủ Middlesbrough sau trận thắng Chelsea

Thứ Tư 10/01/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carrick đã khen ngợi tinh thần của các cầu thủ Middlesbrough sau trận thắng Chelsea ở bán kết lượt đi Carabao Cup.

HLV Carrick khen ngợi cầu thủ Middlesbrough sau trận thắng Chelsea

Pha lập công của Hayden Hackney trong hiệp một là sự khác biệt giúp Middlesbrough giành chiến thắng trước Chelsea. Ở trận này, Cole Palmer đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn và khiến The Blues không thể gỡ hòa.

Carrick
HLV Carrick khen ngợi cầu thủ Middlesbrough sau trận thắng Chelsea

Chelsea áp đảo về mặt kiểm soát bóng nhưng không ghi được bàn thắng nào. Đây đã là trận thua thứ 5 trên sân khách trong 6 trận gần đây của Chelsea. Như vậy, Chelsea cần phải thắng ở trận lượt về tại sân nhà Stamford Bridge để hy vọng lọt vào chung kết Carabao Cup năm nay. Dù sao thì Middlesbrough vẫn có thể hy vọng.

Sau trận đấu, HLV Michael Carrick đã dành lời khen cho tinh thần của các cầu thủ Boro.

“Một chiến thắng rất đặc biệt. Tôi biết là có hai lượt trận và cặp đấu này vẫn chưa ngã ngũ. Nhưng với tất cả những gì mà chúng tôi phải trải qua, với chấn thương và tình hình hiện tại, thắng một đội bóng tầm cỡ Chelsea thật là điều khó tin.

Các cầu thủ đã chơi nổi bật hôm nay. Nỗ lực của họ thật phi thường và đây là một đêm khó tin. Tôi rất vui khi thấy các cầu thủ chiến đấu và đoàn kết với nhau, lăn xả khắp mọi nơi. Đây là một cảm giác tuyệt vời bởi vì tôi thật sự tự hào về họ”.

Cầu thủ ghi bàn của Middlesbrough là Hayden Hackney vui mừng cho biết: “Chúng tôi bám theo kế hoạch và cố gắng giữ hàng thủ chặt chẽ và phản công. Đó là một đường chuyền tốt và tôi đã có mặt để dứt điểm. Chúng tôi đã chơi rất tốt hôm nay nhưng trận đấu trên sân khách sẽ hoàn toàn khác. Chúng tôi sẽ cố hết sức có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X