Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ cứu cả Premier League

Thứ Tư 17/06/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti phát biểu trước trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản The Kop sớm đăng quang ở Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Carlo Ancelotti quyết tâm làm khó Liverpool


Cuối tuần này, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Kop đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 25 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Man City. Họ chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải là chắc chắn vô địch.
 
HLV Carlo Ancelotti nói về trận Everton vs Liverpool hình ảnh

HLV Ancelotti tuyên bố đã sẵn sàng đánh bại Liverpool


Nếu Man City để thua Arsenal vào đêm nay, Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này trước 8 vòng đấu nếu đánh bại Everton tại Goodison Park. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không để Lữ đoàn đỏ dễ dàng có được điều mình cần. Ông nói:

"Các cầu thủ của Everton đã nỗ lực tập luyện kể từ khi được chính phủ cho phép. Phải thừa nhận rằng khi mới trở lại tập luyện, các cầu thủ có một chút lo lắng khi dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn, họ không thể tập trung vào công việc của mình".

"Bây giờ thì khác rồi. Chúng tôi tập trung hoàn toàn vào tập luyện, các cầu thủ đang có trạng thái và tinh thần tốt, chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu. Chúng tôi biết rằng vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ chơi một trận đấu rất quan trọng, vì vậy, bây giờ Everton phải tập trung cao độ".

"Liverpool là một đội bóng mạnh, đó sẽ là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi có đủ khả năng đánh bại họ. Các cầu thủ đều duy trì quyết tâm rất lớn, chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm trước Liverpool".

Liverpool hứa giành chức vô địch Premier League vì một CĐV nhí
HLV Liverpool, Jurgen Klopp hứa sẽ giành danh hiệu Premier League bằng mọi cách để tặng một người hâm mộ 4 tuổi mắc bệnh nan y.
Đâu là 5 cái tên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này?
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã chỉ ra 5 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Không ngạc nhiên khi phần lớn trong số...
Champions League này là cơ hội lịch sử của Pep Guardiola
Xét về kết quả, nhìn có vẻ City của Guardiola khá gây thất vọng trong mùa giải này nhưng một phần cũng bởi chuỗi phong độ xuất sắc của Liverpool. Vấn đề thực...
Đến Liverpool cũng động lòng trước những hành động của Rashford
Liverpool bày tỏ sự cảm động đối với những hành động vì cộng đồng của tiền đạo Marcus Rashford trong suốt thời gian vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X