Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng tái hợp với Isco

Thứ Hai 02/11/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Isco được đồn đoán muốn rời Real Madrid để chuyển tới khoác áo Everton vào tháng 1 năm 2021, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng về thông tin này.

HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao Isco


Everton đã chi khá nhiều tiền ở Hè 2020, họ đưa về những bản hợp đồng tốt như Abdoulaye Doucoure, Allan hay đặc biệt là James Rodriguez. Những tân binh chất lượng đã thay đổi bộ mặt của đội bóng này, họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Để nâng cấp chiều sâu đội hình, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco vào tháng 1 năm 2021. Giống như James Rodriguez, cầu thủ người TBN cũng không được HLV Zidane trọng dụng ở Bernabeu. Bản thân Isco cũng sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
HLV Ancelotti lên tiếng về khả năng tái hợp với tiền vệ Isco hình ảnh

Isco được đồn đoán có thể tái hợp với Ancelotti ở Everton


HLV Ancelotti có 2 mùa giải dẫn dắt Real Madrid, Isco trở thành bản hợp đồng đầu tiên khi được bổ nhiệm vào năm 2013. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật dưới thời Ancelotti, ra sân hơn 100 lần và ghi được 17 bàn thắng.

Trước những tin đồn có thể đoàn tụ với Isco ở Everton, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng chia sẻ, ông nói: "Tôi từng làm việc với Isco, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Isco có khả năng giữ và chuyền bóng rất ổn, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt".

"Tôi không biết các tin đồn đến từ đâu, nhưng tôi không muốn nói quá nhiều về một cầu thủ của đội bóng khác. Tôi đang tập trung vào một tuần quan trọng, các cầu thủ của chúng tôi phải phục hồi và chuẩn bị tốt cho trận đấu với MU."

Everton vừa thua 1-2 trên sân của Newcastle, trước đó là thất bại 0-2 trước Southampton. Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột đang ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng này.

Thêm một ngôi sao Real Madrid sẽ tái hợp Ancelotti ở Everton?
Tiền vệ Isco của Real Madrid nhiều khả năng sẽ tái hợp HLV Carlo Ancelotti ở Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Thắng El Clasico chưa lâu, Zidane đã bị học trò “tạt nước lạnh”
Isco đã có những lời chỉ trích hướng về ông thầy Zinedine Zidane tại Real Madrid.
Tân binh Barca so sánh giữa Ronaldo và Messi
Tiền đạo Francisco Trincao của Bồ Đào Nha và Barcelona cho biết không thể lựa chọn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Tạm gác lại tương lai Messi, Barca CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 31 triệu euro
Barca đã chính thức ra mắt tiền đạo Francisco Trincao, người mà họ ký hợp đồng vào tháng 1 năm nay nhưng quyết định để anh chơi cho Braga đến hết mùa giải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X