Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti: "Chelsea xứng đáng giành chiến thắng, nhưng..."

Thứ Ba 09/03/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Everton trước Chelsea, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng chúc mừng đối thủ.

Everton làm khách trên sân của Chelsea trong trận đấu muộn ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã có một trận đấu thất vọng. Họ chỉ cầm bóng có 34% và dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần, khác biệt hoàn toàn so với con số 19 pha dứt điểm và 9 trúng khung thành của đội chủ nhà.

HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận thua Chelsea hình ảnh

HLV Ancelotti nói về trận đấu với Chelsea


Chơi thất vọng trên sân Stamford Bridge, Everton xứng đáng nhận thất bại 0-2. Họ hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của chính Chelsea khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Phát biểu sau trận thua The Blues, nhà cầm quân người Italia nói với BT Sport:

"Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phòng ngự tốt trong 30 phút đầu. Tuy nhiên khi họ ghi bàn, mọi sự trở nên khó khăn hơn. Chelsea đã chơi phòng ngự kín kẽ, không để cho chúng tôi có nhiều cơ hội. Họ cũng tận dụng tốt những thời cơ có được để ghi 2 bàn thắng".

"Everton đã thua Chelsea đầy thuyết phục. Họ chắc chắn và đầy tính toán. Chúng tôi đã triển khai kế hoạch giống như trận đấu với Liverpool, nhưng hôm đó, chúng tôi đã ghi bàn sớm. Đó là điều khác biệt."

"Dù thất bại nhưng Everton vẫn đang ở một vị trí tốt. Chúng tôi vẫn còn nguyên cửa cạnh tranh cho một vị trí trong Top 4. Đội bóng sẽ tiếp tục nỗ lực và sẽ tận dụng tối đa mọi cơ hội dù nhỏ nhất".

Sau trận đấu với Chelsea, Everton sẽ có 2 trận đấu liên tiếp trên sân nhà. Họ sẽ tiếp Burnley ở Ngoại hang Anh, sau đó là trận tứ kết FA Cup với Man City.

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier LeagueĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier League
Chúng ta cần ca ngợi Thomas Tuchel, người bây giờ đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Premier League giúp ​​đội bóng của mình giữ sạch lưới...
Kai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sángKai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sáng
Tiền vệ Kai Havertz tràn trề tự tin sau khi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Everton tại vòng 28 Premier League 2020/21.
HLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyểnHLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyển
Trong hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Everton, sóng truyền hình ghi lại cảnh HLV Thomas Tuchel mắng xối xả tiền đạo Timo Werner.
VIDEO: Tuchel khen Havertz nức nở và tiết lộ lý do trò cưng Pulisic mất tíchVIDEO: Tuchel khen Havertz nức nở và tiết lộ lý do trò cưng Pulisic mất tích
Sau màn trình diễn đầy thuyết phục của Kai Havertz trước Everton, HLV Thomas Tuchel dành lời ngợi khen cho cậu học trò - người đã chịu rất nhiều áp lực từ khi...
Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?
Tiền vệ Kai Havertz đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton trong vai trò “số 9 ảo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X