Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghế nóng Everton chứng minh Ancelotti “ngã ở đâu đứng dậy ở đó”

Thứ Năm 26/12/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý tiết lộ ông từng nhận trát sa thải của Chelsea ngay tại sân Goodison Park sau trận đấu cuối cùng của mùa giải 2010/11 cách đây hơn tám năm.

Sau hơn 8 năm xa cách kể từ khi chia tay Chelsea, Carlo Ancelotti đã trở lại với Premier League và bóng đá Anh. HLV người Ý được chính thức bổ nhiệm dẫn dắt Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi đến mùa hè 2024.

Theo tiết lộ bất ngờ và thú vị mới đây của đích thân Carletto, mối lương duyên giữa ông và nửa xanh vùng Merseyside thực chất đã manh nha từ hơn 8 năm trước, mặc dù nó có bắt đầu theo cách chẳng được hay ho cho lắm.

HLV Carlo Ancelotti bị Chelsea sa thải ngay tại sân nhà Everton hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti bị Chelsea sa thải ngay tại sân nhà Everton

Đó là trận đấu cuối cùng của mùa giải 2010/11, Chelsea của Ancelotti đến làm khách trước Everton trên sân Goodison Park sau khi đã chính thức bị Manchester United soán ngôi vô địch Premier League và trắng tay trên mọi đấu trường.

Kết thúc trận với thất bại 0-1 cũng là giọt nước tràn ly dẫn tới trát sa thải Ancelotti. Thậm chí chưa cần đợi về đại bản doanh ở thủ đô London, HLV người Ý đã nhận thông báo đuổi việc ngay tại sân Goodison Park, nơi giờ đây trở thành mái nhà mới của ông.

Carletto chia sẻ trong phòng họp báo: “Đúng vậy, tôi đã bị Chelsea cụ thể ngay bên ngoài một hành lang trong sân vận động này. Tôi nghĩ ai đó nên khắc ghi một dòng chữ mới tại đây: Nơi này, Carlo đã bị đuổi việc.” – Ông bông đùa hài hước, cũng như chứng minh đúng rằng mình “ngã ở đâu đứng dậy ở đó”.

Trước mắt, Ancelotti sẽ chuẩn bị ra mắt Everton khi tiếp đón Burnley trên sân nhà Goodison Park ở vòng 19 Premier League trong dịp lễ tặng quà Boxing Day. Thời điểm hiện tại, nửa xanh vùng Merseyside chỉ đang đứng vị trí thứ 15 với 19 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Cập bến Everton, Ancelotti tuyên chiến với Liverpool của Klopp
Tân HLV người Ý khẳng định những chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố vùng Merseyside sẽ không phải nhiệm vụ bất khả thi đối với đội bóng mới của ông.
Klopp đáp trả Ancelotti cực gắt: “Giáng Sinh mà, chúc may mắn!”
Bị tân HLV Everton tuyên chiến thách thức sẽ lấy lại vị thế trong những trận derby vùng Merseyside, nhà cầm quân dẫn dắt Liverpool lập tức có động thái đáp trả...
Ancelotti: “Everton là đội bóng lớn không thua kém PSG”
Tân HLV người Ý tuyên bố mạnh miệng về vị thế của đội bóng mới trong buổi lễ ra mắt cũng như trước thềm trận đấu đầu tiên của mình ở vòng 19 Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X