Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm, HLV Cardiff vẫn đánh giá thấp cơ hội vô địch của Liverpool

Chủ Nhật 28/10/2018 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liverpool thắng lớn nhưng HLV Neil Warnock không đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của thầy trò Jurgen Klopp khi nhận xét Man City vẫn có phần trội hơn.

Đánh giá thấp cơ hội vô địch của Liverpool

Để thua Liverpool với tỉ số 1-4 trên sân khách, Cardiff tiếp tục ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng Premier League 2018-19, trong khi The Kop tạm vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng. Liverpool sẽ có 24 giờ ngồi trên ngôi đầu để chờ đợi kết quả trận đấu Tottenham vs Man City.

HLV Cardiff đánh giá thấp cơ hội vô địch của Liverpool hình ảnh
HLV Cardiff đánh giá thấp cơ hội vô địch của Liverpool tại đấu trường Premier League.
Chỉ kiểm soát bóng chưa đến 20%, HLV Neil Warnock thừa nhận Liverpool có nhiều nét tương đồng với Man City, đều là những đội bóng "đơn giản là quá mạnh". Tuy nhiên khi nhận định về cuộc đua vô địch Premier League, HLV Cardiff  đánh giá thấp cơ hội vô địch của Liverpool khi cho rằng Man City vẫn nhỉnh hơn.
"Liverpool dường như đang trở lại thời hoàng kim" - HLV Neil Warnock nhận xét: "Nhưng tôi nghĩ họ phù hợp hơn tại Champions League hay tại đấu trường tranh cúp. Tôi cho rằng Man City vẫn nhỉnh hơn đôi chút qua mỗi tuần ở Premier League".

Nể phục chính sách chuyển nhượng Liverpool

Một trong những yếu tố khiến HLV Warnock nể phục Liverpool nhất là ở khả năng chuyển nhượng. Những bản hợp đồng dưới thời Jurgen Klopp như Sadio Mane, Mohamed Salah, Xherdan Shaqiri hay Fabinho đều chơi hay trong trận này, thậm chí góp công trực tiếp vào những bàn thắng. 
HLV Warnock đánh giá: "Tôi nghĩ Liverpool là đội tiến bộ bậc nhất với những bản hợp đồng được mang về từ thời Jurgen Klopp. Chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu ông ấy tiếp tục mang về Liverpool một đến hai tân binh ở mùa tới".
Trong 7 trận gần nhất ở Premier League, Cardiff có đến 5 lần gặp các đội bóng thuộc nhóm "Big Six", kết quả là thầy trò Neil Warnock toàn thua. Vì vậy, HLV Cardiff bày tỏ sự bất mãn với cách xếp lịch thi đấu của FA.

Xem thêm những bài viết khác về Liverpool mùa 2018-19:


Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Liverpool 4-1 Cardiff City
Dưới đây là những điểm nhấn sau trận Liverpool 4-1 Cardiff City, trận đấu mà các học trò HLV Jurgen Klopp để thể hiện sức mạnh vượt trội đối thủ.
HLV Klopp bình thản nói về cuộc đua vô địch sau trận thắng tưng bừng của Liverpool
Vị thuyền trưởng The Kop đã có chia sẻ của mình sau trận thắng tưng bừng trước đối thủ Cardiff City tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh.
Liverpool có chỉ số cầm bóng và chuyền bóng không tưởng ở trận thắng Cardiff City
The Kop đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân nhà trước Cardiff City. Và những chỉ số về kiểm soát bóng lẫn chuyền bóng đã nói lên điều đó.
Liverpool 4-1 Cardiff (KT): Mở tiệc tại Anfield, The Kop tạm vươn lên ngôi đầu
Trực tiếp Liverpool vs Cardiff: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Cardiff vòng 10 Ngoại hạng...
“Tương lai của Salah nằm ở Anfield”
Dirk Kuyt phát biểu về Mohamed Salah, người cũ của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập hạnh phúc ở Anfield va sẽ không rời CLB trong tương lai gần.
Nhận định Liverpool vs Cardiff (21h00 ngày 27/10): Bộ tứ nguyên tử ra oai?
Trận đấu Liverpool vs Cardiff nhiều khả năng sẽ trở thành show diễn của riêng thầy trò Jurgen Klopp khi bộ tứ nguyên tử có thể được tung vào sân ngay từ đầu...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X