Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cardiff cay cú: Chúng tôi cần VAR

Chủ Nhật 31/03/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Warnock nói về trận Cardiff vs Chelsea, ông thầy 70 tuổi tỏ ra bất mãn khi chứng kiến đội nhà phải nhận thất bại 1-2 bởi những quyết định sai lầm từ các trọng tài.

Cardiff thất bại bởi những quyết định của các trọng tài


Bị đánh giá thấp hơn Chelsea trong trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Cardiff đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Đội chủ nhà đã gây rất nhiều khó khăn cho The Blues, thậm chí họ còn có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Victor Camarasa ngay đầu hiệp 2.

HLV Neil Warnock nói về trận Cardiff vs Chelsea hình ảnh

Bàn thắng của Cesar Azpilicueta được thực hiện trong tư thế việt vị


Tuy nhiên, những quyết định sai lầm của các trọng tài khiến Cardiff phải nhận bàn thua. Phút 84, Cesar Azpilicueta đánh đầu tung lưới Neil Etheridge. Cầu thủ người TBN đã việt vị rõ ràng nhưng trọng tài vẫn quyết định công nhận bàn thắng của Chelsea.

Ngay sau đó, Rudiger xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau tình huống ngăn cản một cầu thủ của Cardfiff đối mặt với thủ môn Kepa, song trọng tài chỉ rút thẻ vàng. Những quyết định bất lợi từ các trọng tài khiến các cầu thủ Cardiff bất mãn, họ đánh mất sự tập trung, tình huống Loftus-Cheek thoải mái đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea đã nói lên điều đó.


HLV Neil Warnock lên án các trọng tài


HLV Neil Warnock nói về trận Cardiff vs Chelsea, ông thầy 70 tuổi tỏ ra bất mãn khi chứng kiến đội nhà phải nhận thất bại 1-2 bởi những quyết định sai lầm từ các trọng tài.
HLV Neil Warnock tuc gian sau tran thua Chelsea

HLV Neil Warnock tức giận sau trận thua Chelsea


“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, song trọng tài đã lấy đi chiến thắng của Cardiff. Họ đã có một trận đấu tồi tệ. Ở bàn thắng của Cesar Azpilicueta, có tới 2 cầu thủ của Chelsea việt vị rõ ràng nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng”.
Những điểm nhấn sau trận Cardiff 1-2 Chelsea
Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song Chelsea phải chật vật mới có thể đánh bại Cardiff với tỷ số 2-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Cardiff vs...
“Tôi cũng không hài lòng khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng với Rudiger, ở tình huống này cậu ấy xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Chúng tôi không thua Chelsea, chúng tôi nhận thất bại bởi những sai lầm của trọng tài. Chúng tôi cần VAR được áp dụng ngay lập tức”.

Video Cardiff 1-2 Chelsea (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X