Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cardiff cáo buộc Salah ngã vờ kiếm penalty

Thứ Hai 22/04/2019 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Warnock cho rằng Salah đã cố tình ngã vờ để kiếm về cho Liverpool quả penalty ở trận đấu trên sân Cardiff vừa qua.
Cardiff đã có một trận đấu tốt trước Liverpool. Họ đã cầm chân được đội khách trong hiệp đấu đầu tiên và cũng có những cơ hội ăn bàn đáng chú ý của riêng mình.

Dẫu vậy, Liverpool vẫn là đội vươn lên dẫn trước đầu hiệp hai. Wijnaldum tận dụng thành công phút giây lơ là của hàng thủ Cardiff để ghi bàn sau pha đá phạt góc tầm thấp của Alexander-Arnold. Sau đó, trọng tài đã cho The Kop hưởng một quả phạt đền khi Salah bị Morrison đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm penalty, James Milner không mắc sai lầm nào để ghi bàn kết liễu trận đấu.

HLV Cardiff cáo buộc Salah ngã vờ kiếm penalty hình ảnh

HLV Cardiff cáo buộc Salah ngã vờ kiếm penalty


Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Neil Warnock đã bày tỏ sự thất vọng về những quyết định thổi penalty của trọng tài ở trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đội bóng không có điểm yếu. Họ có những cầu thủ chất lượng ở khắp mặt sân. Nhìn tổng thể, tôi hài lòng với các cầu thủ của mình hôm nay. Chúng tôi đã chơi một trận sòng phẳng. Khá đáng tiếc khi một vài thứ không đứng về phía chúng tôi.

Tôi nghĩ là Morrison đã bị Robertson kéo người khi có cơ hội đánh đầu cận thành. Và sau đó ông ấy lại trao một quả penalty không xác đáng. Tôi nghĩ cú ngã vờ đó xứng đáng được điểm 9.9, phải không?”.


Chia sẻ rõ hơn về tình huống Robertson kéo người với Morrison, HLV Neil Warnock cho biết: “Trọng tài nên cố gắng đứng ở một vị trí có thể thấy được tình huống này. Robertson đã ngăn chặn Morrison di chuyển. Mùa này, Morrison đã bị đối thủ kéo áo khá nhiều trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho chúng tôi hưởng một quả penalty nào cả”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X