Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello chê bai chính sách chuyển nhượng của M.U

Chủ Nhật 07/08/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Fabio Capello đã chê bai chính sách chuyển nhượng của M.U, ông khẳng định bỏ ra 500 triệu euro để mang về danh hiệu FA Cup là điều phi lý.

Dưới thời Sir Alex, M.U không cần mua sắm quá nhiều ở mỗi kỳ chuyển nhượng nhưng vẫn đảm bảo được sự cạnh tranh. Nhưng từ khi ông giải nghệ, Quỷ đỏ đang được biết đến như một trong những đội bóng “đốt tiền” nhiều nhất ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Việc bổ nhiệm HLV Jose Mourinho đã báo trước một kỷ nguyên mới trong tương lai của M.U. Vừa đặt chân đến Old Trafford, vị chiến lược gia người Bồ đã thực hiện những thương vụ “bom tấn”.
HLV Mourinho hinh anh
M.U mua sắm rất nhiều trong thời giạn gần đây
Chỉ riêng bộ đôi Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly đã ngốn của M.U hết 70 triệu bảng. Tuy nhiên đó chưa là gì nếu M.U mua lại Paul Pogba với kỷ lục chuyển nhượng 100 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, trong 3 mùa giải gần đây David Moyes và Van Gaal đã tiêu tốn của M.U khoảng 300 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng. Như vậy là từ năm 2013 đến nay, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đổ vào TTCN rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình, nhưng thành tích thu về là không tương xứng.
HLV Wenger bất ngờ trù ẻo Ibrahimovic thất bại tại M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ gặp rắc rối lớn tại Premier League vì vấn đề tuổi tác.
Chứng kiến M.U mua sắm quá nhiều nhưng không mang về những danh hiệu lớn, HLV Fabio Capello đã lên tiếng cho biết: “Họ đã bỏ ra 500 triệu euro (424 triệu bảng) trong 3 năm để mang về chiếc Cúp FA và hai lần không lọt vào Champions League. Đó là điều phi lý. Bạn có thể thấy rằng kế hoạch chuyển nhượng của M.U không mang lại nhiều hiệu quả, họ mua sắm quá nhiều nhưng lại không có trọng điểm. Có mùa giải họ thiếu tiền vệ công nhưng lại bổ sung tới 3 hậu vệ trái, tôi không thể hiểu tại sao họ lại làm như vậy”.
HLV Mourinho hinh anh 2
Fabio Capello chê M.U không biết mua sắm
“Nếu tính cả mùa Hè này, khả năng M.U sẽ chi ra hơn 700 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Nếu họ không thành công, tôi nghĩ rằng đội ngũ chuyển nhượng của M.U nên xem lại kế hoạch của mình”, HLV Capello tiếp tục. Rõ ràng những lời mà vị chiến lược gia này phát biểu là hoàn toàn có lý, việc bỏ ra 500 triệu euro để thu về danh hiệu FA Cup là không tương xứng. HLV Capello năm nay đã 70 tuổi, ông đang khá thảnh thơi sau khi bị thôi chức HLV tuyển Nga năm ngoái.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X